วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

หนัง18+ หนังx เป็นการบำรุง sex ที่ยอดเยี่ยม

หนัง18+ วันหยุดทั้งทีภรรยาสุดที่รักบอกจะทำของหวาน แล้วเรื่องของผมจะทำยังไง ผมคิดแผนไว้ว่าจะนอนตื่นสายและจะจับภรรยาเย็ดไปเรื่อยขอสัก 2-3 รอบดีแล้ววันนี้ แม้กระนั้นคุณดันตื่นตอนเช้าซักผ้าดูแลชำระล้างบ้านจนกระทั่งผมแทบจะมิได้หลับมิได้นอนต่อ ก็คุณเปิดเพลงร้องเต้นไปด้วย มันก็จำเป็นต้องตื่นแล้วอย่างนี้
ถ้าหากเปิดหนังxและจากนั้นก็นั่งมองร้องครวญคร่ำไปด้วยจะไม่ว่าสักคำผมก็มานั่งเล่นโทรศัพท์เคลื่อนที่ต่อค้น หนัง18+ หาหนังxเพื่อจะมาล่อคุณนิดหน่อย แม้กระนั้นเวลาผ่านไปจนกระทั่งสายคุณก็เริ่มปรุงอาหารทำของหวานแล้ว มันดีแล้วแบบเดียวกันจับเย็ดในครัวไปเลยก็ดีแล้วมองเห็นคุณตั้งมั่นทำของหวานไปเรื่อยสายตาผมก็จ้องหนังxสร้างความอยากจัดไป และก็แกล้งเอาหนังxไปวางเอาไว้ในห้องครัวให้มันเพียงพอมีเสียงครางครวญสักนิดพอใช้ยินแบบน่ารักน่าเอ็นดูเอาเพียงแค่ให้ได้ยินกระทั่งจะต้องเดินมาดู แล้วผมก็แกล้งเดินออกไปหน้าบ้านแอบมองคุณว่าคุณจะทำยังไง คุณก็เดินมาดูหนังxจริงๆยืนมองอยู่ไม่นานและก็หันมามองหาผม แต่ว่าไม่พบคุณก็ยืนมองต่อผมก็เบาๆเข้าไปด้านหลังคุณเข้าไปกอดและก็เริ่มลูบคลำไลไปตามซอกคอ แล้วก็มันสำเร็จคุณเริ่มออกอาการเสียวให้มองเห็น แผนหนังxมันเห็นผลกางเกงตัวน้อยที่ไม่มีกางเกงลิงมาปิดมันก็ไม่ได้ยากอะไรที่จะรูดลง เบาๆสร้างความเสียวไปเรื่อยมือก็ถอดกางเกงออกไปด้วย น้ำมาเต็มสุดแท้แต่มือคุณยุ่งก็เลอะแป้งทำของหวานอยู่
มาพบอย่างงี้ก็ไม่ต้องทำอะไรมากมายหนัง18+ หันหลังมาให้ก็เพียงพอสักครู่จะจัดแจงตรอกเองหวานใจ แล้วคุณก็หันหลังมาก้มตัวต่ำนิดหีมันก็อ้ารับควยอปิ้งดี ราวกับหนังxฝรั่งที่จัดกันในครัว และก็เริ่มซอกซอยเสียงครางเริ่มมาจากคอเบาๆจนกระทั่งเริ่มซอกซอยเร็วขึ้นน้ำคุณมากเพิ่มขึ้นทำนองว่าน่าจะเสร็จไปแล้วหนึ่งรอบ ครั้งนี้ก็จับให้ขามันแทรกกันแน่นอีกหน่อยและถึงเวลาที่ผมจำเป็นที่จะต้องเสร็จบ้าง ตอนนี้เสียงครางก็มามากขึ้นเรื่อยๆมาเต็มเสียงขึ้น ทั้งหมดทุกอย่างมันเป็นหนังxแบบไทยที่ทำกันได้เองที่บ้าน เร่งเครื่องซอกซอยไม่หยุดกระทั่งสุดท้ายก็น้ำแตกค้างรูคุณ
เบาๆดึงออกช้าๆแม้กระนั้นคุณก็ทำอะไรมิได้ผมก็จำต้องช่วยคุณสวมกางเกงให้เสร็จคุณบอกไม่มีแรงแต่ว่าของหวานมันทำข้างไว้ก็จำต้องทำต่อ เรียกว่าเย็ดเสร็จเช็ดถูให้เสร็จสวมกางเกงให้อย่างเดิมเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แม้กระนั้นที่ยังทำทิ้งเอาไว้เป็นเปิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนังx เป็นการบำรุง sex ที่ยอดเยี่ยม

หนัง18+ วันหยุดทั้งทีภรรยาสุดที่รักบอกจะทำของหวาน แล้วเรื่องของผมจะทำยังไง ผมคิดแผนไว้ว่าจะนอนตื่นสายและจะจับภรรยาเย็ดไปเรื่อยขอสัก 2-3 รอบด...