วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 ประตูข้างหลังฟิตสุดๆ

ดูหนัง18 หนังxที่มันที่สุดและก็จัดว่ามีการแพร่หลายเยอะที่สุดก็อาจจะเป็นหนังxฝรั่ง บอกได้เลยตั้งแต่แต่ก่อนในเวลาที่แอบเอาหนังของบิดามาดูก็เป็นหนังxฝรั่งกันทั้งหมด จัดว่าเสียวที่สุด แต่ว่าก็น่าประหลาดเพราะเหตุใดควยฝรั่งดูแล้วใหญ่ไม่ถูกมนุษย์ขนาดนี้ หรือมันเกิดขึ้นมาเพื่อการเบิกบานในกามาอย่างแท้จริง
แล้วหนังxฝรั่ง บอกได้เลยว่าเย็ดได้ทุกรู รูหี รูก้นเย็ดได้หมดขนาดที่ว่าเล่นแบบ 2 รุมหนึ่ง ก็ได้ แทงหีคนหนึ่ง อีกคนแทงก้นรวมๆแล้วมันเข้าไปอยู่ในท้องได้เช่นไรโอเคมากๆแต่ว่าครั้งใดก็ตามมองก็ได้น้ำแตกทุกหน ดูหนัง18 แม้กระนั้นในช่วงเวลานี้ต้องการทดลองเย็ดก้นแบบหนังxฝรั่งบ้าง จะทดลองดูสักหนึ่งครั้งจะเสียวแค่ไหน มองเห็นกระเทยไทยก็ถูกใจเย็ดกันจัง
พอเพียงตกเย็นก็อ้อนภรรยาต้องการเย็ด เปิดภาพยนตร์ฝรั่งเรื่องที่ได้เล่าให้คุณมอง แล้วหลังจากนั้นก็มองกันไป ดูดกันไป ผมก็บอกกับคุณว่าพวกเราลองเล่นที่ประตูข้างหลังแบบฝรั่งกันบ้างหรือไม่ คุณก็มิได้ว่าอะไรแล้วหลังจากนั้นก็ทดลองดู ค่อยเริ่มทิ่มช้าๆพอเพียงมันเข้าไปได้สักกลางทางคุณพูดว่ามันก็เสียวแม้กระนั้นมันเจ็บนิดเดียว แต่ว่าผมได้จัดเตรียม KY ไว้พร้อมแล้ว ดูหนัง18 และก็เพิ่มความลื่นไถลลงไปให้กับรูรวมทั้งควยของผม คุณกล่าวว่ามันเสียวดีแบบเดียวกัน แต่ว่าผมไม่ปลดปล่อยให้หีคุณว่างแน่ๆ ผมเขี่ยหีคุณไปด้วย แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มตรอก ในขณะนี้ในหนังxฝรั่งคร่ำครวญอย่างสุดเสียวแถมด้วยรูก้นคุณก็ใหญ่กันด้วย พอเพียงภรรยาผมมองเห็นพูดว่ามันจะใหญ่แบบงั้นไหม ผมว่าอาจจะไม่ถึงขั้นนั้นแน่ เพราะว่าคุณพบผมแทงเพียงแค่ผู้เดียว จนกระทั่งท้ายที่สุดผมก็แทงคุณกระทั่งน้ำแตกค้างรูก้นของคุณ คุณกล่าวว่าเสียวแม้กระนั้นไม่สุด มีความรู้สึกว่ามันแปลกๆบอกผิด
ภายหลังวันนั้นมาคุณก็มิได้ให้เย็ดอีก แต่ว่าผมชอบใจเพราะว่าความฟิตมันมากยิ่งกว่ารูหียิ่งนัก ก็เชิญชวนคุณเล่นอีกเหมือนกันคุณก็พอเข้าใจให้ผมทำเป็นทั้งหมดทุกอย่าง จนกระทั่งบ่อย ตอนที่คุณติดไฟแดงก็เล่นรูก้นกัน เรียกว่าไม่มีกาพลาดกันเลย ตลอดทั้งเดือน โอกาสนี้ผมก็เลือกดูหนังฝรั่งแบบที่เย็ดกัน 2 รูพร้อม แล้วหลังจากนั้นก็ไม่ลืมเลือนที่จะจัดแจงหีคุณด้วย หาไข่สั่นแบบหนังxประเทศญี่ปุ่นมาเสริมความเสียว คุณบอกอย่างงี้โอเค เสียวก้นเสียวหี สุขสบายสุดๆขณะนี้ก็เริ่มเล่นท่ากันบ้างได้แล้ว ดูหนังxฝรั่งรอบใดก็ไม่ต้องคิดมากกันแล้ว ได้ทุกสิ่งทุกอย่างหีก็ได้ ก้นก็ได้ ไม่มีขัดข้อง ไปทดลองดูกันครับ เสียวสุดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนังx เป็นการบำรุง sex ที่ยอดเยี่ยม

หนัง18+ วันหยุดทั้งทีภรรยาสุดที่รักบอกจะทำของหวาน แล้วเรื่องของผมจะทำยังไง ผมคิดแผนไว้ว่าจะนอนตื่นสายและจะจับภรรยาเย็ดไปเรื่อยขอสัก 2-3 รอบด...