วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ถ้าหากกระหายจัดแล้วคอยมิได้ จะต้องรีบจัดแจง

หนังโป๊ วันนี้ผมทนไม่ได้แล้ว นอนชักว่าวมา 2 คืนแล้วดูหนังโป๊ฟรีตามเว็บไซต์ต่างๆจนถึงนอนไม่หลับกันเลย จำเป็นที่จะต้องรีบออกมาหาคุณหวานใจให้ได้ คุณเลิกงานราวๆ เที่ยงคืนคุณอยู่กับเพื่อนพ้องคุณ 2 คนผมก็มารอรับที่หน้าที่ปฏิบัติงาน คุณพูดว่าจะทิ้งให้เพื่อนฝูงนอนผู้เดียวได้เช่นไร คุณกลัวผี อย่างนี้ก็ห่วยสินะครับ จับผีลูบคลำหัวเลยดีไหมเพื่อนฝูงคุณคนนี้
ผมก็กล่าวว่ามาอยู่กับผมเพียงแค่คืนเดียวเพียงแค่นั้น แล้วท้ายที่สุดสหายคุณก็มีคนมานอนเป็นเพื่อนเป็นระเบียบเรียบร้อย ดำเนินการพยาบาลยังกลัวผีอีก งงงวยเลย ผมพูดว่านึกถึงคุณมากมายทนไม่ได้ แล้วคุณก็พูดว่า หนังโป๊ ดูหนังโป๊แล้วว่าวไม่เพียงพออีกหรือ ทราบนะคิดอะไร แล้วคุณก็กอดผมซ้อนมอไซด์กลับไปคราวห้องกัน พอเพียงถึงห้องผมก็โอบกอดคลำหีคุณ กระทั่งคุณบอกอาบน้ำก่อนกลัวเป็นเชื้อโรค ผมก็ให้คุณอาบน้ำรวมทั้งมานั่งดูหนังเอวีรอคอยคุณ แม้กระนั้นด้วยความกระหายจัด คุณเข้าไปสุขาได้ไม่นาน หนังโป้หนังผู้ใหญ่ก็ยังเปิดคอมไม่ติด ก็ตามคุณเข้าไปช่วยคุณอาบน้ำกันเลย คุณก็ยินดีช่วยคุณขัดข้างหลังได้ไม่นาน ก็ลูบคลำนมคุณดูดนม และก็ตามด้วยเลียหีคุณแบบที่น้ำไหลผ่านแบบงี้มันเย็นดีเป็นที่สุด แล้วพวกเราก็ออกมาต่อที่บนเตียงในขณะที่เวลานี้ควยก็ทิ่มที่รูคุณอยู่ มีความคิดว่าจะซอกซอยในสุขาให้เสร็จไปเลย แม้กระนั้นคุณขอที่เตียงเลยทิ่มติดอยู่อย่างนั้นแล้วหลังจากนั้นก็เดินออกมาช้าๆกัน แล้วก็หนังอาร์ที่เปิดไว้ก็กำลังเล่นท่ากันพอดิบพอดี ผมมาถึงเตียงก็ชูขาคุณไว้ที่ขอบเตียงหนึ่งข้างและจากนั้นก็บอกคุณว่าตรอกแบบหนังอาร์เลยจ๊ะ คุณก็ครางครวญรับเสียวหีอย่างยอดเยี่ยม หนังโป๊ ในช่วงเวลานี้ตัวก็แฉะบางส่วน รวมทั้งเย็นก้นอย่างดีเยี่ยม ผมตรอกคุณในท่านี้จนถึงน้ำแตกแบบเต็มๆกระทั่งคุณทิ้งตัวลงบนที่พักผ่อนแบบไม่มีแรง ทั้งหมดทุกอย่างมันเสียวแบบสุดๆเป็นอย่างมาก คุณพูดว่าเสียวสุดๆแล้วหลังจากนั้นก็ถามผมว่าจะต่ออีกไหม หากไม่ต่อจะสวมเสื้อผ้านอนแล้วง่วงหงาวหาวนอนแล้ว บอกอย่างงี้ก็จะกล่าวหาผมไม่แน่จริง ผมรีบกลับตัวคุณมาดูดนมและบอกคุณว่าดูดให้หน่อยจะได้ต่อแล้วหลับค้างรูไปเลย คุณก็สวยลุกมาดูดให้กับผมในขณะที่น้ำในรูคุณก็ยังเต็มอยู่ ความกระหายจัดมันไม่เข้าใครออกใคร แล้วผมก็จับคุณขึ้นมาขย่มผมต่อในรอบ 2 คุณก็ดูเหมือนจะเหน็ดเหนื่อยไม่น้อย แล้วผมก็จับเอวคุณไว้และซอกซอยแบบเร็วๆหีมันอ้ารับควยอย่างงี้ มันแทงได้ยอดเยี่ยมที่สุด จนกระทั่งน้ำแตกอีกทีและจากนั้นก็ติดอยู่รูให้คุณหลับบนอกผมแบบงั้นไปเลย ยอดเยี่ยมไหมครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนังx เป็นการบำรุง sex ที่ยอดเยี่ยม

หนัง18+ วันหยุดทั้งทีภรรยาสุดที่รักบอกจะทำของหวาน แล้วเรื่องของผมจะทำยังไง ผมคิดแผนไว้ว่าจะนอนตื่นสายและจะจับภรรยาเย็ดไปเรื่อยขอสัก 2-3 รอบด...