วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

คลิปโป้ ไม่รู้จักแต่ละคนไปเอาแรง มาจากไหน

คลิปโป้ ไม่เคยทราบแต่ละคนไปเอาแรง มาจากไหน
ทุกปีพ่อกับแม่จึงควรเดินทางไปยอดเยี่ยมยายทุกปี ธรรมดาฉันก็จะไปด้วยแต่ว่าฉันว่างมีความขัดแย้งจ้ะเนื่องจากว่าไปครั้ราวๆ 3-4 วัน วันนั้นสหายๆนัดหมายกินเลี้ยงกันที่บ้านเพื่อนฝูงอีกคนนึงแถวบางนา ฉัน เลยรีบออกไปตั้งแต่ 11 นาฬิกาจ้ะ แล้วสั่งนายชาติกับนายพิษณุอยู่เฝ้าบ้าน แล้วบอกไปว่าอาจกลับวันพรุ่งบ่ายๆนายชาติกับนายพิษณุอยู่เลยขออนุญาติพาเพื่อนฝูงเค้ามาดูบอลที่บ้านคนนึง ชื่อนายพรเป็นขี้ข้าบ้านใกล้กันแถมเป็นคนพื้นเพเดียวกัน ฉันเคยได้เห็นหลายคราแล้ว

ลีลาเชื่อใจได้ก็เลย บอกไปว่าตามหัวใจ พอเพียงมาถึงบ้านเพื่อนฝูงก็กินเลี้ยงกันอย่างสนุก จนกระทั่งเย็นๆสหายก็แยกย้าย แถมเพื่อนฝูงที่เป็นเจ้าของบ้าน
กำเนิด คลิปโป้ จำต้องออกไปกับแฟนเค้าอีก เหลือฉันผู้เดียวไม่เคยทราบจะไปไหนเลยจำเป็นต้องกลับไปอยู่บ้าน กว่าจะมาถึงบ้านก็ 4 ทุ่มกว่าแล้ว ฝนก็ตกพรำตอนกำลังจะ เข้าบ้านก็ได้ยินเสียงพวกขี้ข้าคุยกันอยู่เลยชะโงกหัวไปดูทางหน้าต่าง ปรากฎว่าทั้งยัง3 คนนั่งดูหนังXที่ฉันซ่อนเอาไว้ช่วยเหลือตัวเองตอนไร้คนอยู่บ้านมาดู แถมยังวิภาควิจารณ์ถึงฉัน แถมแต่ละคำที่ใช้ไม่สุภาพแบบสุดเลย ได้ยินนายชาติกำลังเล่าอย่างมันปากเลยจ้าถึง ตอนแอบมองฉันช่วยเหลือตัวเองหน้าTV ไม่เคยรู้มาแอบมองตอนไหน ได้ยินกับหูถึงกับหน้าชาเลยจ๊า แถมนายพรยังบอกอีกว่า แต่ว่าถ้าเกิดเป็นเงา มันปลุกปล้ำแล้ว ไม่ปลดปล่อยให้นอนตกปลาหรอก แถมยังล้วงของเค้าออกมาโชว์สหายๆอีก ของเค้าใหญ่มากมองแข็งราว
กับขอนไม้เลย อารมณ์ฉันในเวลานั้นบอกผิดจริงๆแต่ว่าที่แน่นอนก็คือกลัวมันปลุกปล้ำเอาจ้ะ ครู่หนึ่งฉันเลยแกล้งทำเสียงก๊อกน้ำแก๊ก ให้รู้ดีว่ามีคนมา ได้ยินเสียงขลุกขลักอยู่ด้านในซักพัก นายชาติออกมากล่าวว่า เพราะเหตุไรกลับมาเร็วจังนะครับ ฉันก็ตอบไป คลิปโป้แล้วมึงล้วถามคำถามว่าทำอะไรกันอยู่หรอ นายชาติรีบตอบเลยว่ามองบอล ฉันแกล้งทำเป็นก้มศีรษะ ขณะนั้นตัวยังเปียกชื้นๆจากฝนอยู่เลย เพียงพอเข้าห้องได้ฉันก็อาบน้ำสระผมเลย พอน้ำโดนตัวรู้สึกแจ่มใสมากมาย ภาพอาวุธของนายพรยังติดตาอยู่เลย ฉันก็เลยช่วยเหลือตัวเองหน้าฝักบัวที่ตรงนั้นเลย หารู้ไม่ว่าประตูสุขามิได้ lock (ธรรมดาก็จะไม่lockจ้ะ เพราะเหตุว่าสุขาอยู่ภายในห้องนอน) นั้นชายหนุ่มอีกทั้งสามกำลังยืนดูการเล่นรักกับตนเองของฉันอยู่ ฉันมารู้ตัวอีกครั้งตอน ถูกแขนคนใดก็ไม่เคยทราบมารวบตัวฉันไว้แล้วใส่ของเค้าเข้ามาเลย ฉันยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลย เค้าจนกระทั่งเข้ามาพรวดพราดเดียวเลยจ้ะ ฉันร้องเสียงหลงเลย ของเค้าเข้าไปกล้วยๆเลยเพราะเหตุว่าน้ำหล่อลื่นของฉันเยิ้มไปหมดแล้ว พอเพียงเข้าได้เพียงแค่นั้นเค้าก็ซอกซอยเอาๆจนกระทั่งฉันเสร็จที่ตรงนั้นเลยจ๊า เค้าก็ฉีดน้ำรัก
เข้าไปในตัวฉันเลย รู้สึกอุ่นวาบ แถมยังกระตุกอีก 4-5 ครั้ง พอเพียงเค้าจับฉันให้หันไปแล้วจับจูบปากเค้าในทันที ถึงได้รับรู้ว่านายชาตินั่นเอง เพียงพอฉันจูปปากกับนายชาตินายพิษณุก็เข้ามาทิ่มต่อเลยจ้า อารมณ์ฉันเวลานี้เตลิดเปิดเปิงไปหมดแล้ว พอนายชาติถอนปากออก ฉันหันไป หน้าประตูห้องสุขาก็มองเห็นนายพรเดินแก้ผ้าเข้ามาถึงก็ร้งก้านคอฉันให้ลงไปอมของเค้าในทันที ฉันจะแข็งข้อกลับโดนเค้าบีบแรวๆตรงคอเลยฝืนใจใชปากกับของนานพร แม้กระนั้นมันเข้าไปได้เพียงแค่รอยหยักแค่นั้นจ้ะ มันใหญ่มาก เค้าเลยให้ฉันเลียรอบตรงคอหยัก ในเวลานั้นเค้าให้ทำอะไร ฉันก็ยอมหมดแล้วจ้ะ ทนความเสียวจากทางด้านหลังไม่ไหว ซักพักเดียวนายพิษณุก็ปล่อยน้ำรักของเค้าเข้ามาอีกมันมากมายจนกระทั่งไปตามขาไปจนกระทั่งเท้าเลยจ้ะ พอนายชาติถอนตัวออก นายพรอุ้มฉันไปวางเอาไว้ที่ด้านบนเตียงจ้ะ เวลานี้ฉันเหนื่อยจะยืนแล้วขาสั่นไปหมดเลย เพียงพอข้างหลังยังไม่ถึงเตียงดีเลยนายพรก็เอาของเค้ามาจ่อแล้วแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆใส่เข้ามาจ้ะ ฉันรู้สึกได้เลยว่าแน่นมากมาย ขนาดฉันควรโดนของนายพิษณุ กับนายชาติมายังรู้สึกตึงไปหมด ยังดีนายพรไม่ร้ายแรงสงสัยประสพการณ์จะเยอะแยะ เค้าเบาๆใส่จนกระทั่งสุดแล้วแช่ไว้ยังไม่ทันไรฉันก็เสร็จไปอีก 1 ครั้ง ต่อนี้ไปนายพรยิ่งเหิมใจ เค้าเบาๆผู้หญิงเข้าๆออก มันทรมาทรกรรมมากมายจ้ะ กว่าเค้าจะเสร็จฉันเสร็จไปก่อนเค้าอีก 2 ครั้งเลย เสร็จแล้วฉันขอตัวไปอาบน้ำ ปรากฎว่าเค้าตามเข้ามาอีกทั้ง 3 คนเลยจ้ะ ฉันเลยเสร็จที่ตรงนั้นอีกที คืนนั้นฉันจำไม่ได้เลยว่าโดนไปเท่าไร แม้กระนั้นไม่เคยรู้แต่ละคนไปเอาแรง มาจากไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนังx เป็นการบำรุง sex ที่ยอดเยี่ยม

หนัง18+ วันหยุดทั้งทีภรรยาสุดที่รักบอกจะทำของหวาน แล้วเรื่องของผมจะทำยังไง ผมคิดแผนไว้ว่าจะนอนตื่นสายและจะจับภรรยาเย็ดไปเรื่อยขอสัก 2-3 รอบด...