วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป้ แฟนผมดึงดูดใจ

ดูหนังโป้ มัน คือเรื่องของแฟนผมที่ค่อนข้างจะเย้ายวน คุณยังไม่เคยมีคู่รักแบบเดียวกัน พวกเราคบกันได้ไม่นานแล้วก็ยังมิได้มีอะไรกันด้วย คุณถูกใจโชว์ร่างอันงามของคุณ ผมก็ถูกใจมองอยู่แล้ว คุณพูดว่ายิ่งตอนอยู่คอนโด คุณรังเกียจสวมเสื้อผ้าเลย เวลาคุณแต่งตัวออกไปภายนอก คุณถูกใจใส่สั้นมากมายๆกางเกงก็สั้นจนถึงมองเห็นแก้มตูดขาวๆกางเกงลิงก็ไม่ใส่ เสื้อก็เป็นสายคนเดียวคอลึกมากมาย ยืนเฉยๆก็มองเห็นนมอีกทั้งเต้าแล้ว ยิ่งตอนคุณก้มเลือกของมีแม้กระนั้นคนดูโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพศชายมีอยู่กรุ๊ปนึงยืน

มอง ดูหนังโป้ ดูตลอดเลย ขณะนั้นผมเกิดความรู้สึกทางเพศแล้ว ผมไปจับจ่ายซื้อของอยู่อีกร้านค้าหนึ่ง คุณบังเอิญเดินไปพบกรุ๊ปเพื่อนฝูงเพศชายของคุณพวกนั้นมากัน 5 คน ผมเลยแอบมองการกระทำของคุณ เพื่อนพ้องคุณทุกคนมองดูกันตาวาว มันคงจะต้องการรุมขย้ำคุณเต็มแก่แล้ว คุณกับสหายๆค่อนข้างจะสนิทกัน ก็เลยคุยหยอกถึงเนื้อถึงตัวกันได้คุณก็ไม่ว่าอะไร คุณคุยไปบากคราวก็เอานมไปแทรกกับคนนู่นคนนี้ คุณอาจไม่ได้ตั้งใจแม้กระนั้นพวกนั้นมันยิ่งลำพองใจดูหนังโป้ บางบุคคลโอบไหล่บางบุคคลโอบเอวคุณ ผมมองเห็นแล้วคิดในใจว่า ถ้าเกิดคุณโดนเหล่านี้เอาแล้วพวกเราจะเป็นอย่างไร ผมเลยเดินเข้าไปหาคุณ คุณก็เสนอแนะให้ผมรู้จักเพื่อนพ้องๆคุณ พวกนั้นดูกันใหญ่เลยว่าผมมีคู่รักงามผมกับเพื่อนฝูงคุณคุยจนกระทั่งสนิทกัน พวกนั้นมาเดินจ่ายตลาดเพื่อจัดงานวันเกิด เลยเชิญชวนผมกับแฟนไปด้วย ผมถามคุณว่าจะกลับไปแปลงชุดก่อนมั้ย คุณบอกไม่ต้องไปชุดนี้เลย ผมก็ตามใจ แม้กระนั้นในใจก็ต้องการให้แต่งชุดนี้ไป กลางทางเดินกลับในขณะนั้นคนแน่นมากมาย คุณเดินรวมอยู่ในกรุ๊ปเพื่อนฝูงคุณผมมองเห็นผู้ที่มันเดินด้านหลังคุณมันกอด เอวคุณตลอดบางโอกาสมันก็แอบหอมแก้มคุณด้วย โดยมีของของมันแนบติดกับตูดคุณตลอดทาง ส่วนเสื้อคุณที่ถูกแทรกจนถึงมองเห็นนมออกมาอีกทั้งเต้า แถมยังโดนแทรกอีกทั้งหน้าอีกทั้งข้างหลังอีก พอเพียงหลุดออกมาจากนั่นได้ คุณบอกกับผมว่าโดนแทรกจนกระทั่งเสียวไปหมดแล้ว พวกสหายคุณประทับใจกันใหญ่ เพียงพอไปถึงยังหน้าบ้านเพื่อนฝูง เราก็นั่งกินกัน เราเมากันหมดผมเห็นท่าทางคุณเมามากเช่นเดียวกัน บังเอิญคุณทำสุราหกสวมกางเกงมันแฉะหมดทั้งตัวเลย เพื่อคุณเลยบอกให้ถอดไปเลย แล้วดึงตัวคุณให้ยืนขึ้นแล้วจับถอดกางเกง คุณดูเหมือนจะไม่ดื้อเลย อาจจะมีรู้ตัวแล้ว แล้วอีกคนบอกให้ถอดเสื้อด้วย ขณะนั้นผมดูเหมือนจะเห็นด้วยกับพวกมัน คุณเลยถูกจับแก้ผ้าหมด พวกพวกนั้นมองเห็นคุณมันก็รีบแก้ผ้าโดยทันที คุณโดนรุมจนกระทั่งมั่วไปหมดแล้ว ผมมองเห็นแล้วคิดเสียดายที่มิได้เอาคุณเป็นคนแรก แถมคราวแรกของคุณยังโดนรุมตั้ง 5 คน พวกมันอีกทั้งล้วงทั้งยังล้วงทั้งยังดูดอีกทั้งเลีย คุณโดนทั้งยังหน้าทั้งยังข้างหลัง โดยยิ่งไปกว่านั้นก้น วนเวียนอยู่แบบนั้นเป็นชั่วโมง ตัวคุณเต็มไปด้วยน้ำอสุจิ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่หน้าคุณมีแต่ว่าน้ำเชื้อเยอะไปหมด พอเพียงทุกคนเอาคุณจนถึงเสร็จ คุณไม่มีแรงนอนแผ่อ้าซ่าอยู่บนเตียง มันพาคุณไปล้างตัว มีอยู่คนมันบอกจะล้างหน้าล้างตาให้คุณเอง มันเอาของมันจับใส่ปากคุณแล้วหลังจากนั้นก็ฉีใส่ปากคุณเลย คุณพากเพียรหลบแต่ว่ามันจับหัวของคุณไว้แน่น คุณจำใจกลืนลงไป มันกล่าวว่าทีน้ำราคะยังกินได้เลย ทำให้ทุกคนบันเทิงใจกันใหญ่ ในขณะนี้ตัวคุณเปื้อนไปด้วยฉี่ คุณไม่ทันได้อาบน้ำ พวกมันก็จัดแจงคุณในส้วมอีก คุณนั่งหมดสภาพอยู่ข้างในห้องน้ำ ตัวก็มีแม้กระนั้นฉีกับคราบเปื้อนน้ำอสุจิ พวกมันออกไปนอนภายนอกกันหมด ผมก็เลยพาคุณไปล้างตัว ในเวลานั้นผมเกิดความรู้สึกทางเพศมากมาย ก่อนอาบน้ำผมจับคุณแหกขาเพื่อจะมองหอยคุณมันบานและก็แดงกระทั่งมองเห็นไปถึงด้านใน มีน้ำของพวกมันไหลเยิ้มออกมามากมาย ส่วนก้นไม่ต้องเอ๋ยถึง บานเช่นเดียวกัน เวลานี้ผมต้องการทดลองเล่นก้นคุณมั่งก็เลยจับใส่โดยทันที คุณไม่ค่อยรู้สึกอะไรสงสัยว่ามันหละหลวมหมดแล้ว ผมเอาคุณจนถึงเสร็จค้างรูก้น ตกลงว่าวันนั้นผมก็มิได้อาบน้ำคุณ ด้วยความเหนื่อยพวกเรานอนแก้ผ้าหลับในห้องสุขา รุ่งอรุณพวกเพื่อนพ้องคุณก็เปลี่ยนกันเอาคุณอีกครั้งก่อนไปส่งบ้าน
มีต่ออีกมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนังx เป็นการบำรุง sex ที่ยอดเยี่ยม

หนัง18+ วันหยุดทั้งทีภรรยาสุดที่รักบอกจะทำของหวาน แล้วเรื่องของผมจะทำยังไง ผมคิดแผนไว้ว่าจะนอนตื่นสายและจะจับภรรยาเย็ดไปเรื่อยขอสัก 2-3 รอบด...