วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เย็ดกัน คนภายในชุดแต่งกายเย็ดได้มันยอดเยี่ยม

เย็ดกัน คนภายในชุดแต่งกายจัดว่าเป็นอะไรที่ผมถูกใจมากมายๆอย่างคนภายในชุดแต่งกายพยาบาล เพราะว่าในช่วงเวลาที่ได้มองคลิปโป๊เมื่อใดชุดพยาบาลจัดว่าชอบใจผมที่สุด ผมเลยมองหาแฟนที่เป็นพยาบาลมาจนได้ เย็ดกัน เวลานี้ก่อนที่จะคุณจะเปลี่ยนแปลงชุดเป็นชุดปกติก็ขอเย็ดกับคุณในชุดพยาบาลกันก่อน ขนาดว่าไม่ต้องล้างหีมาผมก็พร้อมจะเย็ดกับคุณด้วยเหมือนกัน
คุณก็รู้ว่าผมถูกใจมองคลิปโป๊ที่เป็นพยาบาล และก็พยาบาลในหนังก็ยอดเยี่ยมนมใหญ่รวมทั้งกระโปรงสั้นอย่างยิ่ง ภรรยาผมก็จัดให้ตามคำร้องขอของผม คุณถลกกระโปรงพยาบาลให้เสมอหีของคุณ เรียกว่าปิดหีเพียงแค่ 1 เซนแค่นั้น พอเพียงผมก้มตัวไปเลียให้คุณนั่งคร่อมมันก็ยอดเยี่ยมจริงๆมันสร้างความเสียวให้กับผมได้เป็นอย่างมากและก็คุณก็ดูเหมือนสุขสบายที่ผมทำให้คุณไม่น้อยด้วย บ่อยครั้งที่พวกเราเย็ดกันก่อนนอนก็เย็ดกันปกติไม่มีอะไร แม้กระนั้นพอเพียงภรรยาผมมีความคิดว่ายังไม่เสียวพอเพียงยังไม่เสร็จก็ลุกมาเปิดมองคลิปโป๊หาดูแบบชุดพยาบาลหรือแพทย์มานอนเย็ดร่วมกันหลายทีที่ได้ดูหนังกลุ่มนี้ผมก็จะเบิ้ลกับคุณอยู่เสมอๆจนกระทั่งถึงบัดนี้เป็นที่รู้กันโดยทั่วไปกว่าจะให้เป็นสุขขึ้นไปถึงไหนต่อไหนก็จำเป็นต้องชุดพยาบาลแค่นั้น
แต่ว่าหากวันไหนคุณต้องการจะเย็ดกับผมคุณก็จะให้ผมมองคลิปโป๊แล้วคุณก็จัดแจงดูดควยให้ผม ขย่มเองแบบที่ไม่ต้องให้ผมจะต้องทำอะไรมากสักเท่าไรนัก เย็ดกัน ผมเลือกไม่ผิดเลยที่มีภรรยาเป็นพยาบาล อีกทั้งขาวน่ารักน่าเอ็นดูรวมทั้งเย็ดเก่งขนาดนี้ยอดเยี่ยมโดยแท้จริง
ในวันหยุดก่อนหน้าที่ผ่านมา พวกเราก็มิได้ออกไปไหนเนื่องจากภรรยาเพิ่งลงเวรมาตอน 6 นาฬิกายามเช้ารวมทั้งผมก็มิได้กับคุณมา 5 วันแล้วติดไปแดง ได้แม้กระนั้นมองคลิปโป๊แล้วหลังจากนั้นก็ขัดจรวดช่วยเหลือตัวเองไป และก็วันนี้คุณก็อาจจะพร้อมที่จะเย็ดแล้ว คุณไม่เปลี่ยนแปลงชุดก่อนนอน สวมชุดพยาบาลแล้วหลังจากนั้นก็ดึงกระโปรงให้มันเสมอหีนอนยิ้มให้กับผม แบบงี้มีความหมายว่าพร้อมแล้ว ไม่รอคอยช้าตามสายตาภรรยา จับไปที่หีคุณ คุณก็พร้อมที่จะครางครวญแล้ว ถอดกางเกงลิงคุณออก หีคุณงามดังเดิมไม่เจอะกัน 5 วันหีคุณยิ้มให้กับผมแล้วขณะนี้ไม่ต้องถอดชุดออกให้เสียเวล่ำเวลาปลดกระดุมแล้วดูดนมไป ดึงกระโปรงให้มันแทงได้เป็นพอเพียง เย็ดในชุดนี้ท่าไหนก็ทำเป็นทั้งหมดไม่เคยมีปัญหาในเรื่องท่าอยู่แล้ว ยิ่งเป็นการเล่นท่าสุนัข มองเห็นชุดคุณแบบเต็มๆไปด้วยก็ยิ่งเพิ่มความแข็งแรงให้กับควยแบบเต็มๆในขณะนี้ซอกซอยไม่ยั้งกันแล้วจะต้องเย็ดให้พอใจจากที่มิได้มายาวนานหลายวัน ประเดี๋ยวน้ำแรกผ่านไป รอคอยอีกไม่นานน้ำสองต้องตามมาแน่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนังx เป็นการบำรุง sex ที่ยอดเยี่ยม

หนัง18+ วันหยุดทั้งทีภรรยาสุดที่รักบอกจะทำของหวาน แล้วเรื่องของผมจะทำยังไง ผมคิดแผนไว้ว่าจะนอนตื่นสายและจะจับภรรยาเย็ดไปเรื่อยขอสัก 2-3 รอบด...