วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ ตกปลาคอยสามีจนถึงไม่ไหว จะต้องขอขึ้นอีกครั้งให้สาสมใจ

หนังโป๊ใหม่ ผมไม่เคยทราบตัวเลย ว่าเป็นผู้ที่ถูกใจเรื่องหนังอาร์เป็นอย่างมาก มารู้อีกครั้งอีกทั้งโทรศัพท์เคลื่อนที่หรือคอมพิวเตอร์ข้อมูลจำนวนมาก มีแต่ว่าหนังเอวีเยอะไปหมด แถมด้วยเป็นหนังJAV ส่วนมากด้วย เพราะเหตุว่าสาวประเทศญี่ปุ่นสวยหรือจะมีคนโต้แย้ง สาวที่เล่นหนังJAV SUBTHAIโดยมากจะเป็นธรรมชาติที่สุดไม่แต่งไม่เพิ่มไม่ศัลยกรรม มันไม่เหมือนกับหนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศเกาหลีอย่างยิ่งโดยมากราวกับพวกเราเย็ดกับตุ๊กตาเพราะเหตุว่าคนประเทศเกาหลีถูกใจศัลยกรรมกัน ทำให้มองไม่ธรรมฃาติเตียนเท่าไร ขณะนี้บอกเลยในกระแสโลหิตก็เต็มไปด้วยหนังJAVล้วนๆเมื่อผมถูกใจมองแฟนก็แปลงเป็นคนถูกใจมองไปด้วย หนังโป๊ใหม่ คุณก็ไม่รู้ตัวเช่นกันว่าเปลี่ยนเป็นสาวกของหนังJAVกันไปแล้วจะเรียกว่าติ่งก็เยอะแยะไปแ ติ่งควรเป็นผม แล้วก็มันเป็นความสำราญซึ่งสามารถที่จะทำเป็นแต่ละวันไม่เลือกเวลาสำหรับเพื่อการเล่นเสียวกันด้วย บางโอกาสแฟนผมกำลังนั่งดูหนังมองละครจู่ๆพอใช้ได้ยินผมเปิดดูหนังJAV แค่นั้นคุณก็หันมายิ้มแล้วหลังจากนั้นก็พูดค่อยๆว่า จะดูหนังนะแต่ว่าถ้าเกิดอยาก็มาจัดได้เลยพร้อมอยู่แล้ว อาบน้ำพร้อมตั้งนานแล้ว จริงๆก่อนหน้านี่ผมก็เชื้อเชิญคุณเล่นเสียวพร้อมในสุขาแล้วหนังJAVกำลังสนุกสนานแม้กระนั้นพอดิบพอดีว่ามีสายเข้าประเด็นงานผมเลยจำเป็นต้องหยุดไปนานไม่ทราบว่าคุณจัดแจงตกปลากับหนังJAVไปแล้วหรือยังมีความคิดเห็นว่าอาบน้ำเสร็จออกมาก็หน้าแดงแปลกๆแบบเดียวกัน
ปัจจุบันนี้คุณได้ยินเสียงครางคุณก็เอามือคลำที่ร่องสวาทของคุณเบาๆผมไม่รอคอยช้าในจังหวะที่ละครโฆณาก็จัดให้คุณเลยลงไปตรวจโลกใต้สมุทรมองสิว่ามันจะลึกว่ากว้างแค่ไหน พอใช้ลงไปพบจริงๆน้ำจำนวนมาก ผมฟันธงเลยว่าคุณจะต้องจัดแจงตนเองไปพร้อมทั้งหนังJAVที่ก่อนอาบน้ำแล้ว เพราะเหตุว่าเวลานี้ก็แทบจะได้กันอยู่แล้ว
ไม่คอยช้าเมื่อความอยากจัดมาเต็มมาหนักก็จำต้องจัดให้อย่าเสียของ หนังโป๊ใหม่ ลงลิ้นสะกิดไปเบาๆน้ำคุณมามากขึ้นเรื่อยๆอีก ทำให้นึกถึงหนังJAVที่ขณะที่เสร็จแล้วหลังจากนั้นก็น้ำแตก ถ้าเกิดภรรยาผมมีน้ำอย่างนั้นก็คงดีตอนที่พวกเราเสร็จพร้อมน้ำจะได้แตกอาจบันเทิงใจไปอีกในลัษณะหนึ่งแล้วคุณก็ขอเลย บอกไม่ต้องเลียแล้วสุดที่รักจัดเลย ไม่ไหวแล้ว เพียงแค่เลียไม่ถึง 2 นาทีคุณก็กระหายจัดหนัก และจากนั้นก็ขึ้นควบผมจัดเอง คุณบอกทำก่อนขอเสร็จก่อนที่จะรักคุณควบและก็โยกหาจุดเสียวเอง และเสร็จจริงๆคุณบอกได้แล้วหวานใจ ที่เหลือก็ของผมจัดให้ ซอกซอยให้เร็วกว่าหนังJAVแล้วหลังจากนั้นก็ร้องให้ดังกว่าหนังพวกนั้น ความสำราญมันอยู่ทุกๆที่จริงๆเสร็จและเตรียมความพร้อมรับประทานนมนอนต่อ ถ้าเกิดแข็งอีกก็จัดอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนังx เป็นการบำรุง sex ที่ยอดเยี่ยม

หนัง18+ วันหยุดทั้งทีภรรยาสุดที่รักบอกจะทำของหวาน แล้วเรื่องของผมจะทำยังไง ผมคิดแผนไว้ว่าจะนอนตื่นสายและจะจับภรรยาเย็ดไปเรื่อยขอสัก 2-3 รอบด...