วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ พอเพียงตกเย็นก็จัดคลิปโป๊แล้วเล่นเสียวกันแบบยาวไปเลย

อ่านการ์ตูนโป๊ ถึงตอนเย็น ในเวลาที่ดีอย่างนี้ผมก็จัดของเด็ดของดีให้กับคุณในทันทีทันใดภายหลังที่พวกเราได้ พักร่างกายตอนเวลาสายไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยการพักผ่อนหย่อนใจของพวกเราเป็นการจัดไป 1 ดอกและนอนพักเบาๆไปโดยประมาณครึ่งชั่วโมง ตอนบ่ายแล้วหลังจากนั้นก็ออกท่องเที่ยวตามแบบที่พวกเราได้คิดแผนเอาไว้นิดหน่อย เพียงพอตกเย็นก่อนที่จะพวกเราจะออกไปพบอะไรกินกันนั้นผมรู้สึกว่าผมทนไม่ได้แล้วใน อ่านการ์ตูนโป๊ ใจของผมนึกถึงภาวะคลิปโป๊ที่เขาเล่นเสียวกันอย่างมากตั้งแต่ในตอนที่พวกเราได้อยู่บนรถยนต์มาด้วยกันเวลานี้ มาถึงบ้านพักพวกเราก็จัดกันไป 1 รอบในตอนนี้ผมเลยรู้สึกว่าไม่ต้องการที่จะอยากเสียเวล่ำเวลาที่จะจำเป็นต้องมารออะไรกันอีก พวกเรามาท่องเที่ยวอย่างงี้ก็จำต้องพักแบบสุดกำลังสิ่งที่ผมอยากได้รวมทั้งคอยมานานก็เป็นอยากได้ยินเสียงคุณร้องครวญครางแบบสาแก่ใจ คุณเคยกล่าวว่าคุณจะร้องครวญครางเสียงดังได้เช่นไรหอพักพวกเราชิดกันอย่างนั้นก็เป็นจริงอย่างว่าพวกเราเคยได้ฟังเสียงคนร้องครวญมาจากคนใกล้ๆแต่ว่าก็ไม่รู้เรื่องว่าเป็นห้องไหนจะว่าไปแล้วถ้าว่ามีคนจำเสียงแฟนผมได้บางทีก็อาจจะโดนล้อเลียนคุณก็บางครั้งอาจจะเขินได้เพศหญิงก็เป็นปกติอย่างงี้ล่ะ
ปัจจุบันนี้ผมก็เลยใช้ตัวช่วยตัวทนสักนิด และก็ดูท่ามันก็ใช้ได้ดีเป็นอันมากเรื่องจริงผมเคยใช้มาแล้ว 1 ครั้งเมื่อยาวนานหลายวันก่อนเป็นการทดสอบ แล้วเดือนนี้ผมก็เลยจัดให้กับคุณอีกทีสายตาของผมบางทีก็อาจจะเป็นการบอกให้กับคุณได้ทราบว่าผมนั้นจัด อ่านการ์ตูนโป๊ ของดีให้กับคุณอย่างไม่ต้องสงสัย อากาศกำลังเย็นสบายเปิดเครื่องปรับอากาศเย็นเฉียบอยู่บนห้องแม่ค้าของคุณและจากนั้นก็ลงลิ้นเลียแบบไม่มีหยุดไม่มียั้ง จนกระทั่งทำให้คุณนั้นน้ำแตกออกมาเต็มๆแล้วผมก็เลยจับคุณขึ้นมาขย่มอยู่บนตัวผมต้องการทำเช่นกันคลิปโป๊ที่เป็นนิสิตที่เล่นเสียวร้องครวญครางไม่มีอยู่ผมมิได้บอกให้กับคุณทำอย่างนั้นแม้กระนั้นคุณทำมาด้วยความเสียวของตัวคุณเองในขณะนี้ผมจับบั้นท้ายคุณโยกด้วยความเร็วความแรงเพิ่มเติมอีกนิดมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ไม่ได้อยากต้องการจะเชื่อแบบเดียวกันว่าการได้แปลงสถานที่น้อยรวมทั้งได้เล่นเสียอย่างนี้มันทำให้พวกเราได้สุขสบายเพิ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ
สำหรับความสำราญของตัวผมที่จัดว่าโอเคมากนะก็คือเสียงร้องครวญครางของคุณที่ออกมาดังแบบไม่มีค่อย เสียงแบบงี้ผมต้องการพบมานานแล้วเคยรับรู้แต่ว่าผู้ที่เล่นหนังโป้หนังผู้ใหญ่หรือไม่ก็พอเพียงคลิปโป๊แบบที่แกล้งถ่ายเรื่องจริงก็ตั้งอกตั้งใจถ่ายดูแล้วมันได้อารมณ์การเสี่ยงเป็นที่สุดภายหลังผมจับคุณโยกได้อยู่พักใหญ่ผมก็แปลงมาเล่นท่าชูล้อกับคุณบ้าง ในเวลานี้คุณทราบหรือยอดเยี่ยมที่สุดและก็ดูเหมือนกับว่าคุณก็จะทราบตั้งแต่ต้นว่าผมจัดยาทนคุณก็เลยเตรียมการเป็นอันมาก เล่นเสียวกับคุณนานหลายนาทีเรียกว่าไม่น้อยกว่า 20 นาทีกระทั่งคุณนั้นร้องคร่ำครวญเสียงสั่นเครือไปหมดเดี๋ยวนี้ทราบเลยว่า คุณถึงจุดสูงสุดโดยแน่แท้แล้ว สตรีในตอนที่ร้องจนถึงเสียงสั่นเครือคุณมิได้เป็นอะไรเพียงแค่เสียวที่สุดเพียงแค่นั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนังx เป็นการบำรุง sex ที่ยอดเยี่ยม

หนัง18+ วันหยุดทั้งทีภรรยาสุดที่รักบอกจะทำของหวาน แล้วเรื่องของผมจะทำยังไง ผมคิดแผนไว้ว่าจะนอนตื่นสายและจะจับภรรยาเย็ดไปเรื่อยขอสัก 2-3 รอบด...