วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ น้องโอ๋…(แนวซาดิส)

การ์ตูนโป๊ น้องโอ๋เป็นญาติสนิทรุ่นน้องของผม
เป็นลูกน้าแม้กระนั้นไม่ค่อยสนิทกัน
รู้จักกันตั้งแต่เด็ก ถัดมาคุณโตเป็นสาวขึ้น

จนถึงสอบเข้ามหาลัยพอดีเดียวกับผม
ก็พึ่งเริ่มมองเห็นความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณในช่วงเวลานั้นเอง
ก็เลยทดลองจีบรวมทั้งคบกันเป็นแฟน
โอ๋ไม่ใช่คนส่วย แต่ว่ากระเป๋านผู้ที่หน้าดู
เนื่องจากว่าเป็นคนขาวอกกนวลๆ
ตากลม
และก็ตัดผมสั้นราวกับเด็กมัธยม
รูปร่างก็ยังไม่สาวเท่าไรนัก
แม้ว่าจะมีหน้าอก
มีเอวบั้นท้ายบ้างแล้ว ตอนที่เกิดหัวข้อนี้
ผมคบกับน้องโอ๋ได้หกเดือนแล้ว
แต่ว่าน้องโอ๋ไม่เคยยอมผมถูกเนื้อถูกตัวเลย

ในขณะเพื่อนฝูงๆบุคคลอื่นมาเล่าว่าเขามีอะไรกับคนรักกันถึงขั้นไหน

ฟันกันบันเทิงใจยังไง แต่ว่าสำหรับผม มือยังไม่เคยได้จับ

โอ๋เป็นเด็กเชื่อฟังบิดามารดา
และก็รักนวลสงวนตัว หัวเก่ามากมายๆ

ผมทดลองไปหารือกับเพื่อนพ้องคนนึงที่ไม่สนิทเยอะแค่ไหน
ชื่อไอ้ชิต
มันเป็นลูกคนมั่งมีและก็มีผลกระทบ มันกล่าวว่ามันช่วยได้
แม้กระนั้นควรจะมีสิ่งแลกเปลี่ยน
ในช่วงเวลานั้นผมหน้ามืดมากมาย
ด้วยเหตุว่าสหายมาคุยกันทุกๆวันเรื่องได้ฟันแฟนบ้าง
เรื่องได้อะไรๆบางกระทั่งผมอิจฉาริษยา
รวมทั้งต้องการทดลองมีประสบการณ์แบบเด็กมหาลัยบ้าง

ไอ้ชิตเลยให้ผมเชิญน้องโอ๋ไปงานเลี้ยงวันเกิดมันที่บ้านในอีกสามวัน

น้องโอ๋ไม่ต้องการที่จะไปตามเดิม แม้กระนั้นผมพูดว่าไปทำลวกๆ
แป๊บจะพากลับ
น้องโอ๋ก็เลยยอมไปด้วย บ้านไอ้ชิตใหญ่มหึมา
อิริยาบถเป็นคนมั่งมี
น้องโอ๋เลยค่อนข้างจะวางใจ
แม้กระนั้นพอน้องโอ๋ดื่มเครื่องดื่มในงานนั้นไปได้ครู่หนึ่ง
คุณก็พุบหลับลงกับโต๊ะ ผมตกอกตกใจมากมาย
ไม่คิดว่าไอ้ชิตจะใช้แนวทางลักษณะนี้
ผมเลยกล่าวว่าไม่เอาแล้ว รวมทั้งจะพาน้องโอ๋กลับ
แต่ว่ามันพูดว่าผมตกลงแล้ว
ห้ามเบี้ยว
ผมเอาแต่ใจจะกลับ
มันเลยสั่งให้ลูกน้องมันจากไหนก็ไม่เคยรู้จับผมไปฝึกซ้อมจนกระทั่งน่วม

แล้วผูกไว้กับเสาในห้องนั้นเอง

ไอ้ชิตกับสหายๆของมันบันเทิงใจใหญ่
มันช่วยเหลือกันคว่ำโต๊ะเข้าตัวหนึ่งให้ขาชี้ฟ้า
แล้วเอาผ้าปูโต๊ะมาฉีกเป็นเส้นครึ้มๆ
ผูกแขนผูกขาน้องโอ๋เอาไว้ภายในลักษณะตรึงไปกับโต๊ะ
น้องโอ๋คืนสติตื่นมาร้องโวยวายสุดเสียง
แม้กระนั้นผมก็ช่วยไม่ได้

ไอ้ชิตเหยียบลงไปที่ท้องของโอ๋จนถึงคุณอ้วกออกมาเลอะ

มันเลยโกรธแล้วต่อยหน้าน้องโอ๋กระทั่งเลือดกลบปาก
แล้วก็ใช้มือฉีกเชิ้ตสีน้ำเงินของโอ๋ขาด
แม้กระนั้นยังมีเสื้อกล้ามทับในสีขาวปิดเสื้อยกทรงอยู่อีกตัว
มันบากบั่นปลดกระดุมกางเกงยืน
น้องโอ๋อุตสาหะดิ้นถึงแม้ว่าแขนรวมทั้งขาถูกผูกไว้

จวบจนกระทั่ง การ์ตูนโป๊ ไอ้ชิตให้ลูกน้องหาเทปพันสายไฟมาอุดปากไว้
โอ๋ขอกล่าวว่าอย่าทำอะไรคุณเลย
คุณกำลังเริ่มจะมีรอบเดือนด้วย
พวกมันดื้อด้าน
ช่วยเหลือกันเอาเทปกาวปิดปากโอ๋ไว้ไม่ให้ร้อง
ในเวลานี้โอ๋ร้องไห้เป็นสาย
พยามยามสั่นศีรษะไปๆมาๆ

ไอ้ชิตใช้มีดเฉือนกางเกงยืนส์ให้ขาดอย่างไม่กลัวว่าจะบาดตัวคุณ

เปิดเผยให้มองเห็นกางเกงลิงสีน้ำตาล
รวมทั้งมีรอยผ้าอนามัยสีขาวที่เป้า

เดี๋ยวนี้น้องโอ๋กลัวจนกระทั่งฉี่ราดออกมาเปียกแฉะโชกกางเกงยีนส์แล้วก็โต๊ะนั้น

ไอ้ชิตมันกระชากกางเกงในกระทั่งขาด

มันดึงเอาผ้าอนามัยน้องโอ๋ที่มีเลือดรอบเดือนและก็ฉี่เปียกอยู่มาขยี้ใส่หัวแล้วก็หน้าผม

รวมทั้งกล่าวว่า “ส่วนของ Meung เอาเท่านี้แล้วกัน
เรื่องมากนัก”

ไอ้ชิตเอาเศษผ้าแถบนั้นมาขัดๆไปที่ของลับของคุณเพื่อเช็ดถูเอาเมนส์ออก

พวกเพื่อนพ้องๆแล้วก็ลูกน้องไอ้ชิตกว่าสิบคนมองดูอย่างแทบจะชีพจรไม่เต้น

ห้องโอ๋มีขนไม่มากสักเท่าไรนัก ก็เลยมองเห็นกลีบรวมทั้งแคมแจ่มชัด
ไอ้ชิตล้วงถุงยางอนามัยออกมาจากกระเป๋ากางเกง
ฉีกซองออกแล้วสวมกับของตนเอง
มันอาจไม่ชอบเลือดเมนส์ แล้วจับขาโอ๋ฉีกออก
คุณดิ้นแรงขึ้นจนกระทั่งถูกตีท้องอีก พอเพียงโอ๋สงบลง
มันก็จับโอ๋ฉีกเสื้อทับท่อนบนแล้วก็เสื้อยกทรงทิ้ง
จนกระทั่งทรวงอกรวมทั้งจุกนมสีชมพูยกชันกึ่งกลางไฟห้องที่สว่างจ้า

มันอีกทั้งจับอีกทั้งบีบ
รวมทั้งกัดที่ศีรษะนมกระทั่งโอ๋ดิ้นอีก
ผมมองเห็นเลือดไหลซึมจากเต้าทางด้านขวา
ต่อจากนั้นมันก็เลยบากบั่นจะใส่ความเป็นผู้ชายของมันเข้าไป
ในเวลานี้น้องโอ๋ดิ้นสุดแรง
แม้กระนั้นก็สู้ไม่ได้ด้วยถูกกักขัง
สักประเดี๋ยวคุณก็นิ่งแน่
ปลดปล่อยให้ไอ้ชิตย่ำยีกับร่างกายด้านล่างอย่างหนัก

มือก็คาดคั้นบีบทรวงอกของคุณกระทั่งเป็นรอยมือแดงๆ
มันอำมหิตคุณได้ยี่สิบนาทีก็เสร็จ

มันชักของลับของมันออกมาซึ่งติดเลือดใหม่ๆออกมาเป็นลิ่มๆ
ทั้งยังเลือดสาวรวมทั้งเลือดรอบเดือน

เวลานี้เห็นได้ชัดว่าที่ของลับของโอ๋เป็นแผลฉีกจนขาด
เลือดออกไหลซึมออกไม่หยุด
มันไม่ใช่เมนส์เนื่องจากมีสีแดงสดๆ
คล้ายกับ การ์ตูนโป๊ ในเวลาที่คุณถูกมีดบาด

แล้วมันก็ก้มศีรษะให้พวกเพื่อนพ้องๆมันเบาๆเข้าไปทารุณโหดร้ายกับร่างขาดสติของโอ๋อย่างไม่ขาดสายจนกระทั่งครบสิบคน

ผมถูกบังคับให้ลืมตามองการอำมหิตเครื่องจองจำเรศนั้นอยู่เสมอเวลา
หากหลับตาจะโดนตีหัว
ถ้าเกิดผมสลบ มันจะใช้น้ำสาด
การเหี้ยมโหดอำมหิตโอ๋ผู้น่าเวทนาเริ่มตั้งแต่เวลาสี่ทุ่ม
ไปจนกระทั่งสามนาฬิกากว่าๆก็เลยจะครบทั้งยังสิบคน
น้องดอ๋สลบไม่ไหวติง
แต่ว่าก็มีบางทีที่คุณตกใจเฮือกคืนสติขึ้นมาบ้าง

แม้กระนั้นก็จะต้องสลบไปอีกด้วยความชั่วร้าย
พักหลังๆพวกมันยิ่งเล่นพิศดารหนัก
ได้แก่

ไอ้ชิตเอายาสูบสี่ห้าตัวยัดที่ช่องคลอดของโอ๋แล้วก่อไฟ
และก็เอากล้องถ่ายรูปมาถ่ายภาพไว้
บางบุคคลเปิดเบียร์สดแล้วยัดเทเข้าไปในมดลูก
เพื่อจะรองรับประทานเมื่อขณะที่มันไหลออกมา

เวลาในช่วงเวลานั้นผ่านไปอย่างนานกระทั่งผมต้องการจะตายไม่ต่ำลงยิ่งกว่าสิบที

สุดท้ายผมก็สลบลงไป

ผมลืมตาตื่น พบว่าน้องโอ๋ยังคงถูกพันทนาการอยู่
แต่ว่าพวกมันนอนฤดูกันหมดแล้ว
ไฟยังเปิด ทำให้ผมมีความเห็นว่าน้องโอ๋ระบมแค่ไหน
เรียกตัวมีแม้กระนั้นรอยฟกช้ำแดงๆ
และก็คราบรอยไหม้ด้วยเหตุว่ายาสูบจี๋
จุกนมทางด้านขวามีแผลเลือดซึม
โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่อวัยวะสืบพันธุ์นั้นผมเกือบจะดูไม่ได้

เนื่องจากเหมือนกับแผลฉีกให้ขาดมองเห็นเนื้อเหวอะขนาดใหญ่มากยิ่งกว่าเป็นอวัยวะที่ให้เด็กแรกคลอดคลอดออกมาจากท้อง

ที่โต๊ะนั้นเหลวไปด้วยขยะ
รวมทั้งรอยสุราเบียร์สดเป็นหย่อม
ที่น่าอนาถใจที่สุดเป็น
มีอุจจาระเปื้อนรอบๆตูดและก็ตามขาของโอ๋
โดยคุณนอนทับอุจจาระตนเองส่วนหนึ่งส่วนใดไว้

ผมรู้เรื่องว่าระหว่างการทรมาทรกรรมอันนานคุณบางทีอาจจะถึงกับอุจจาระราดกระจัดกระจายด้วยความทรมาทรกรรมสุดๆหรือความหวาดกลัว

ผมจำไม่ได้แล้วว่าต่อจากนั้นกำเนิดอะไรขึ้น

นึกออกเลาๆเพียงแค่ว่ามีตำรวจบุกมาช่วยด้วยเหตุว่าคนข้างบ้านที่ตื่นมาดึกๆได้ยินเสียง

เลยโทรแจ้งตำรวจ
บิดามารดาของโอ๋ร้องไห้กระทั่งน้ำตาปเนสายโลหิต
พูดพร่ำรำพึงรำพันกับผมแต่
“เพราะเหตุใดปบ่อยครั้งให้น้องโดนอย่างงี้
ไม่ช่วยคุ้มครองปกป้องน้องเลย” ผมคอแห้งผาก
ไม่รู้เรื่องจะตอบยังไง ต้องการตายไปในตอนนั้นเลยจริงๆ
ส่วนโอ๋นั้นอาการหนักมากมาย
อีกทั้งอาการทางร่างกาย
เป็นถูกพวกมันฝึกจนถึงอวัยวะภายในนิดหน่อยบอบช้ำ
กระดูกซี่โครงหัก
และก็ที่ทรามที่สุดเป็น
ระบบแพร่พันธุ์ของคุณเสียหายทั้งยังระบบ
เป็นตั้งแต่นี้ต่อไปคุณจะไม่สามารถที่จะมีลูกได้เลย
และก็จะไม่มีจนถึงระดู
เพราะเหตุว่ามดลุกและก็รังไข่เสียหายหมด นอกนั้น
สุขภาพที่เกี่ยวข้องทางจิตของคุณก็ไม่สามารถที่จะแก้ไขได้
คุณเปลี่ยนเป็นคนใจลอย
ไม่ร้องไห้
ไม่กล่าว และไม่มีความรู้และความเข้าใจ
ไม่รับประทานอาการจนถึงจำเป็นต้องให้น้ำเกลือ
ท้ายที่สุดบิดามารดาของคุณจำต้องส่งไปรักษาที่เมืองนอก
ซึ่งผมไม่รู้เรื่องเรื่องราวของคุณจนถึงขณะนี้

ส่วนพวกที่ก่อกรรมทำเข็ญเวรก็ถูกฟ้องร้องคดีอย่างหนักโดยชอบด้วยกฎหมาย

เนื่องจากผมมารู้คราวหลังว่า

อาคนหนึ่งทางข้างแม่ของโอ๋ปฏิบัติงานสนิทสนมคนแก่ระดับที่ถือว่าสูงคนหนึ่ง

เจ้าพวกนั้นก็เลยถูกลงโทษอย่างเด็ดขาด
และก็โดนสอนนอกรอบไปพอแรงแล้วทุกคน

ส่วนข่าวสารประเด็นนี้ถูกปิดเงียบไม่เปิดเผยทางใดๆก็ตามเลย

เพราะว่าเครือญาติผู้นั้นของโอ๋จัดการไม่เปิดเผยข่าวโดยเด็ดขาด

ประเภทที่ว่าไม่มีหนังสือพิมพ์ฉบับไหนกล้าละเมิด

ส่วนผมนั้นไม่มีผู้ใดโทษผม
และไม่มีผู้ใดกันทราบว่าผมเป็นคนพาโอ๋ไป “บวงสรวง”
ด้วยตัวเอง
ข้อบังคับรวมทั้งทุกคนมีข้อคิดเห็นว่าผมถูกรุมทำร้าย
และก็โอ๋ถูกขืนใจ
ทิ้งประเด็นนี้ไว้เป็นบาปติดตัวแก่ผมผู้เดียวตลอดมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนังx เป็นการบำรุง sex ที่ยอดเยี่ยม

หนัง18+ วันหยุดทั้งทีภรรยาสุดที่รักบอกจะทำของหวาน แล้วเรื่องของผมจะทำยังไง ผมคิดแผนไว้ว่าจะนอนตื่นสายและจะจับภรรยาเย็ดไปเรื่อยขอสัก 2-3 รอบด...