วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ ของเล่นเด็กเป็นเครื่องไม้เครื่องมือสำคัญ

หนังโป๊ใหม่ สำหรับเจ้าพ่อ เจ้าแม่ของเด็กเล่นจำเป็นต้องชูให้ประเทศญี่ปุ่น ของเด็กเล่นที่ว่านั้นเป็น sex toy มันเป็นอะไรที่เยอะๆไม่ว่าจะไข่ หนังโป๊ใหม่ จะควย จะหี จะใดๆก็ตามแต่ว่า ประเทศญี่ปุ่นมีครบหมด หนังxxxประเทศญี่ปุ่นทุกเรื่องก็มีของเด็กเล่นออกมาให้มองกันเยอะ ขนาดบางทีก็มีถุงบางแบบมีควยเล็กๆไว้เล่นบริเวณหีกันอีก ประเทศญี่ปุ่นเป็นเจ้าพ่อที่แวดวงหนังxxxจริงๆ
จวบจนตอนนี้ผมกับภรรยาก็เริ่มต้องการจะหาของเล่นเด็กใหม่มาเล่นกันบ้างแล้ว เย็ดกันไปตามหนังxxxจนกระทั่งเรียกว่าครบแทบทุกอย่างกันแล้ว ในตอนนี้ก็พอใจที่ต้องการจะเล่นของเล่นเด็กกันบ้างแล้ว ก็เลยเลือกสรรมาเล่นกันหน่อยก็ได้ควยเลียนแบบกับไข่สั่นมาเล่นกัน ควยเลียนแบบจัดว่าราวกับของแท้เป็นอย่างมาก ขนาดก็กำลังเหมาะสมไม่แข็งกระทั่งเกินความจำเป็น ในระหว่างที่เรียกน้ำย่อยให้กับภรรยาก็กำลังดี แทงควยเลียนแบบเปิดให้มันควงไป คุณถึงกับครางครวญเสียวที่สุดกันเลย และจากนั้นก็เอาไข่สั่นบี้ที่ติ่งแตดคุณไปด้วย ยิ่งเสียวที่สุดด้วยเหมือนกัน ดูหนังxxxประเทศญี่ปุ่นและก็ประพฤติตามแบบที่เขาทำไป มันสร้างความเสียวให้คุณได้ดิบได้ดีเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย คุณก็จับควยผมเข้าปากแล้วหลังจากนั้นก็ดูดจนกระทั่งกล่าวว่าเสมือนในตอนนี้มี 2 คนกำลังเย็ดคุณเลย ก็ควยแทงค้างรูไว้ แล้วควยอีกอันคุณก็ดูดไว้ ขณะนี้คุณนอนเป็นสุขที่สุดกันไปเลย แถมน้อยเกินไปจับควยเลียนแบบซอกซอยเองอีกด้วย ยอดเยี่ยมจริงๆภรรยาผม
ในช่วงเวลานี้ผมก็เริ่มจะเสียวหัวแบบทนไม่ได้กันแล้ว หนังโป๊ใหม่ ต้องการน้ำแตกแล้วในเวลานี้ความเสียวมันพุ่งมาที่ศีรษะควยแล้ว ผมก็จัดแจงเอาของที่ไม่ใช่ของจริงออกและเอาของแท้เข้าแทน คุณบอกยอดเยี่ยม มันยอดเยี่ยมกว่ามากมาย บอกเอาอกเอาใจผมเสียด้วย และก็เริ่มจัดแจงซอกซอยด้วยน้ำที่ชุ่มฉ่ำเยิ้ม แต่ว่าก็ไม่ลืมเลือนที่จะเอาไข่เช็ดหีคุณถัดไปด้วย มองเห็นในช่วงเวลาที่ในหนังxxxประเทศญี่ปุ่นเขาเย็ดกันก็ทำอย่างนี้ตลอด แล้วคุณก็เริ่มดิ้นไปๆมาๆด้วยความเสียวคุณพูดว่าเสียว เสียว บอกอย่างนี้สลับกับคร่ำครวญไปตลอด ผมก็เสียวที่สุด ไข่สั่นไปโดนควยผมก็เสียวไม่น้อยไปด้วย
จับคุณซอกซอยกระทั่งคุณคร่ำครวญเสียงดังไปหมด หนังxxxประเทศญี่ปุ่นในขณะที่เสียวก็น่าจะครวญคร่ำแบบงี้แน่ๆ คุณจิกที่แขนผมกระทั่งเป็นรอยและก็ให้ผมซอกซอยเร็วๆรวมทั้งพูดว่าไม่ไหว มันขัดแย้งกันไปหมด แม้กระนั้นพูดว่าจะหยุดคุณก็กล่าวว่าอย่าหยุด ให้ทำเช่นไรกันแน่ ขณะนี้ผมขอขึ้นสรวงสวรรค์ก่อนแล้วกัน จับขาไว้แน่นๆซอกซอยไม่มีหยุดกันเลย ผมเร่งเครื่องคุณก็ครวญครางเต็มจนถึงคีบคอผมไว้อย่างแรง จนถึงผมน้ำแตกคุณถึงจะยอมปลดปล่อย จนถึงคุณมากุมหีไว้แล้วพูดว่ามันเสียวเกิน และก็นอนกระตุกซ้ำไปๆมาๆหลายรอบ ไม่เคยรู้จะหลาบจำหรือจะพึงใจกันแน่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนังx เป็นการบำรุง sex ที่ยอดเยี่ยม

หนัง18+ วันหยุดทั้งทีภรรยาสุดที่รักบอกจะทำของหวาน แล้วเรื่องของผมจะทำยังไง ผมคิดแผนไว้ว่าจะนอนตื่นสายและจะจับภรรยาเย็ดไปเรื่อยขอสัก 2-3 รอบด...