วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ไทย หนังx เป็นการบำรุง sex ที่ยอดเยี่ยม

คลิปโป้ไทย วันหยุดทั้งทีภรรยาสุดที่รักบอกจะทำของหวาน แล้วเรื่องของผมจะทำยังไง ผมคิดแผนไว้ว่าจะนอนตื่นสายรวมทั้งจะจับภรรยาเย็ดไปเรื่อยขอสัก 2-3 รอบก็ดีแล้ววันนี้ แต่ว่าคุณดันตื่นตอนเช้าซักผ้าดูแลชำระล้างบ้านกระทั่งผมเกือบจะมิได้หลับมิได้นอนต่อ ก็คุณเปิดเพลงขับร้องเต้นไปด้วย มันก็จำเป็นต้องตื่นแล้วอย่างงี้
ถ้าหาก คลิปโป้ไทย เปิดหนังxและนั่งมองร้องครางครวญไปด้วยจะไม่ว่าสักคำผมก็มานั่งเล่นโทรศัพท์เคลื่อนที่ต่อค้นหาหนังxเพื่อจะมาล่อคุณนิดหน่อย แม้กระนั้นเวลาผ่านไปจนกระทั่งสายคุณก็เริ่มทำอาหารทำของหวานแล้ว มันดีแล้วแบบเดียวกันจับเย็ดในครัวไปเลยดีแล้วมองเห็นคุณตั้งอกตั้งใจทำของหวานไปเรื่อยสายตาผมก็มองดูหนังxสร้างความอยากจัดไป และแกล้งเอาหนังxไปวางเอาไว้ภายในห้องครัวให้มันเพียงพอมีเสียงคร่ำครวญสักนิดสักหน่อยพอใช้ยินแบบสวยเอาเพียงแค่ให้ได้ยินจนกระทั่งจะต้องเดินมาดู แล้วผมก็แกล้งเดินออกไปหน้าบ้านแอบมองคุณว่าคุณจะทำยังไง คุณก็เดินมาดูหนังxจริงๆยืนมองอยู่ไม่นานและจากนั้นก็หันมามองหาผม แม้กระนั้นไม่พบคุณก็ยืนมองต่อผมก็เบาๆเข้าไปด้านหลังคุณเข้าไปกอดแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มลูบคลำไลไปตามซอกคอ แล้วก็มันสำเร็จคุณเริ่มออกอาการเสียวให้มองเห็น แผนหนังxมันเห็นผลกางเกงตัวน้อยที่ไม่มีกางเกงชั้นในมาปิดมันก็ง่ายๆที่จะรูดลง คลิปโป้ไทย เบาๆสร้างความเสียวไปเรื่อยมือก็ถอดกางเกงออกไปด้วย น้ำมาเต็มสุดแต่มือคุณยุ่งก็สกปรกแป้งทำของหวานอยู่
มาพบอย่างงี้ก็ไม่ต้องทำอะไรมากมาย หันหลังมาให้ก็เพียงพอสักครู่จะจัดแจงซอกซอยเองสุดที่รัก แล้วคุณก็หันหลังมาก้มตัวต่ำนิดหีมันก็อ้ารับควยอปิ้งดี เสมือนหนังxฝรั่งที่จัดกันในครัว และเริ่มตรอกเสียงครางเริ่มมาจากคอเบาๆกระทั่งเริ่มตรอกเร็วขึ้นน้ำคุณมากเพิ่มขึ้นทำนองว่าคงเสร็จไปแล้วหนึ่งรอบ ตอนนี้ก็จับให้ขามันแทรกกันแน่นอีกหน่อยรวมทั้งถึงเวลาที่ผมควรต้องเสร็จบ้าง ตอนนี้เสียงครางก็มามากยิ่งขึ้นมาเต็มเสียงขึ้น ทุกสิ่งทุกอย่างมันเป็นหนังxแบบไทยที่ทำกันได้เองที่บ้าน เร่งเครื่องตรอกไม่หยุดจนถึงสุดท้ายก็น้ำแตกติดอยู่รูคุณ
เบาๆดึงออกช้าๆแม้กระนั้นคุณก็ทำอะไรมิได้ผมก็จำเป็นต้องช่วยคุณสวมกางเกงให้เสร็จคุณบอกไม่มีแรงแต่ว่าของหวานมันทำข้างไว้ก็จำเป็นต้องทำต่อ เรียกว่าเย็ดเสร็จถูให้เสร็จสวมกางเกงให้อย่างเดิมเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แม้กระนั้นที่ยังทำทิ้งเอาไว้เป็นเปิดหนังx ทิ้งเอาไว้ต่อแกล้งคุณให้ฟังเสียงครางถัดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนังx เป็นการบำรุง sex ที่ยอดเยี่ยม

หนัง18+ วันหยุดทั้งทีภรรยาสุดที่รักบอกจะทำของหวาน แล้วเรื่องของผมจะทำยังไง ผมคิดแผนไว้ว่าจะนอนตื่นสายและจะจับภรรยาเย็ดไปเรื่อยขอสัก 2-3 รอบด...