วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด กำลังอำนาจที่กางเกงในดำทำให้มีพลังเล่นเสียวกับคุณตลอดจริงๆ

คลิปหลุด ผมก็ไม่ได้อยากจะเชื่อเช่นกันว่าสตรีที่สวมชุดชั้นในดำน่ามองบางๆมันสร้างเสริมความรู้สึกของชีวิตได้ดิบได้ดีเป็นอย่างยิ่ง ทีแรกๆผมก็ไม่คิดเรื่องราวพวกนี้แม้กระนั้นพอใช้ได้มองเห็นในคลิปโป้ก็กระปรี้กระเปร่าจนได้มาพบของแท้มันยิ่งทำให้หัวใจเต้นเร็วอย่างใหญ่โต วันนี้เป็นวันแรกที่ผมได้เล่นเสียวกับคุณภายหลังที่พวกเราตกลงกันเป็นแฟนเมื่อราว 3-4 วันก่อน ข้อเท็จจริงคุณคงจะถูกใจผมมานานสุดแต่ติดตรงที่ผมนะมีคู่รัก คุณเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูเป็นผู้ที่ดีแต่ผมไม่กล้าที่จะนอกใจแฟนจนกระทั่งสุดท้ายผมก็โดนแฟนผมหักอกไปมีเพศชายคนอื่นๆ การที่พวกเราอยู่ห่างกันมันก็คือเรื่องปกติที่คุณจะมีอะไรกับผู้ใดก็ได้
คลิปหลุด แล้ววันนี้คุณก็สวมชุดชั้นในดำมาหาผมมันทำให้หัวใจของผม กล่าวได้ว่าพลังของผมมันมาแบบเดอะฮัคเลยจริงๆเล่นเสียวกับคุณ 2 ครอบแบบไม่มีพักน้ำแตกเสร็จยังไม่ทันจะได้หายใจหายคอผมก็ต่อเลยแบบไม่มีคอย ปล่อยน้ำใส่คุณ 2 รอบติดสุขสบายแล้วก็มีความสนุกสนานร่าเริงอย่างมากมายไม่เพียงแค่นั้นภายหลังจากผมได้พักไม่ถึง 20 นาที ผมก็ต้องการจะเล่นเสียวกับคุณอีกแล้วแต่ว่าดูเหมือนกับว่าน้องชายของผมยังไม่ค่อยจะพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์เยอะแค่ไหนผมเลยเชิญชวนกันมองคลิปโป้เนื่องจากมาถึงขนาดนี้แล้วไม่มีอะไรจำเป็นจะต้องปกปิดกันอีก คุณก็ทำให้กับผมในทันทีเริ่มเปิดมองคลิปได้ไม่นานนักเขากำลังเริ่มดูดเลียกันคุณก็ทำให้กับผม มันยิ่งทำให้ผมจำต้องตกอกตกใจนิดหน่อยเนื่องจากไม่คิดว่าคุณจะกล้าตั้งแต่วันแรกที่ได้มาอยู่ร่วมกัน
แต่ว่านี่เป็นสิ่งที่พวกเราตั้งอกตั้งใจทำให้กับการตั้งแต่เริ่มเนื่องจากเริ่มผมก็ลงลิ้นเลียให้กับคุณในรอบแรกแล้ว เดี๋ยวนี้ผมจะเชิญชวนคุณมาเล่นท่า 69 คุณก็ไม่ยินยอมคุณพูดว่ากลัวว่าน้ำของผมมันจะออกมาเต็มปากของผมเองซึ่งข้อเท็จจริงผมก็ลองน้ำผมอยู่บ้างก็เค็มๆมันๆดีหากพวกเราไม่รู้เรื่องรสคืออะไรเวลาเพศหญิงเขาทำสักครู่จะกล่าวหาเหม็นกลิ่นคาวหรือไม่ก็เหม็นเกินความจำเป็นพวกเราก็จะต้องเช็คสุขภาพที่เกี่ยวข้องทางร่างกายของผมบ้าง ผมก็ลองน้ำผมอยู่บ้างก็เค็มๆมันๆดีถ้าเกิดพวกเราไม่เคยทราบรสเป็นยังไงเวลาเพศหญิงเขาทำประเดี๋ยวจะกล่าวหาเหม็นกลิ่นคาวหรือไม่ก็เหม็นเหลือเกินพวกเราก็จำต้องเช็คสุขภาพด้านร่างกายของผมบ้างฝากชี้แนะนอกประเด็นนิดหน่อยใครกันแน่ที่ต้องการให้มันหอมหวานมัน ก็ขยันดื่มนมดื่มโอวัลติเตียนนจำนวนมากรสอร่อยแน่ๆผมทดสอบแล้ว
พอเพียงมาถึงในรอบนี้คุณไม่เพียงแค่ดูดรวมทั้งเลียให้กับผมคุณยังขึ้นมาโยกผมไม่มีหยุด คลิปหลุด แต่ว่าดูราวกับว่าคุณยังทำไม่ค่อยเก่งเท่าไรแตกต่างจากในคลิปโป้หรือพวกหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่เขาเรียกไม่มียั้ง ผมก็ดูแล้วว่าคุณคงเสร็จไปแล้วแน่ๆด้วยเหตุว่าโยกจนถึงมันลื่นหลุดออกมาได้ง่ายเป็นอย่างยิ่งผมรีบแปลงคุณมาเล่นท่าหมากับขาให้เดือดกันผมจะได้ทราบสึกว่ามันแน่นกระชับ เวลานี้พลาดอยู่สิ่งเดียวผมมองไม่เห็นหน้าคุณแต่ว่าได้ยินเฉพาะเสียงครางเพียงเท่านี้ก็รู้ว่าคุณก็น่าจะสุขสบายที่สุดแล้ว จะต้องขอบพระคุณสหายที่ช่วยเชียร์ผมไม่คบกับคุณแล้วผมก็เลยรู้ดีว่าคุณนั้นซ่อนรูปจริงๆนมก็ใหญ่หีก็โหนก เด็ดกว่าแฟนคนเก่าของผมอย่างยิ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนังx เป็นการบำรุง sex ที่ยอดเยี่ยม

หนัง18+ วันหยุดทั้งทีภรรยาสุดที่รักบอกจะทำของหวาน แล้วเรื่องของผมจะทำยังไง ผมคิดแผนไว้ว่าจะนอนตื่นสายและจะจับภรรยาเย็ดไปเรื่อยขอสัก 2-3 รอบด...