วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี เพียงแค่มองเห็นหน้าคุณน้ำก็ต้องการจะพุ่งใส่ปากให้เต็มกำลังไปเลย

คลิปหี เพียงแค่ได้มองเห็นหน้าคุณผมก็ต้องการจะน้ำแตกใส่ปากคุณเช่นเดียวกับที่ดูหนังโป้เมื่อคืนนี้ให้ได้ นึกในใจว่าเล่นแบบงี้บ้างก็น่าจะดี ผมส่งหนังโป้เรื่องเมื่อคืนนี้ให้คุณมองระหว่างที่พวกเราขับขี่รถท่องเที่ยว คุณกล่าวว่าจะทำอย่างนี้หรอก็ได้นะ เป็นการยั่วผมต้องการจะหยุดรถยนต์แล้วหลังจากนั้นก็เล่นเสียวตัวนั้นไปเลย ผมรับประกันว่าน้ำผมจำเป็นต้องแตกพุ่งเข้าหน้าคุณแบบยอดเยี่ยม ยิ่งเดี๋ยวนี้ผมประสานมือคุณมาจากที่ควยของผมมันยิ่งทำให้ตัวของผมนั้นตื่นเต้นอยากที่จะให้คุณนั้นมาดูดมาเล่นตั้งแต่เดี๋ยวนี้ แตกค่าปากไปเลยสักรอบก่อนก็คงดีแต่มันก็ทำไม่ได้ รถยนต์ก็มากมายรถยนต์ก็ติดก่อนที่จะออกชานเมืองอย่างนี้รอคอยจังหวะอีกสักนิดสักหน่อยก็ตามใจ
คลิปหี ขับขี่รถออกมาสู่เส้นชานเมืองความรู้สึกก็กำลังพอดี อารมณ์ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเบาๆไหลไปอย่างสุขสบาย กล้ากล่าวเต็มปากเลยว่า ผมกำลังตกอยู่ในภวังค์ตื่นเต้นกับการได้พัก มิได้ออกมาพักอย่างงี้ช้านานเป็นปีแล้ว ได้มาสุขสบายอย่างงี้สักหนึ่งครั้งมันดีแล้วขึ้นเดียว ลืมเรื่องหนังโป้ลืมเรื่องที่กำลังจะได้เล่นเสียวไปครู่เดียว ราวกับว่าคุณกำลังมองเห็นผมเป็นสุขแล้วคุณก็เบาๆลูบคลำมาที่เป้าของผมไม่เพียงแค่นั้นยังหลงเข้ามาและก็แกล้งไปจับหัวควย เล่นอีกนิดคุณกล่าวว่าน้ำมาแล้วเอายังไงดี ผมก็ไม่เคยรู้ว่ามันเป็นน้ำคุณหรือน้ำผม แล้วคุณก็ให้มีความคิดเห็นว่านิ้วของคุณมันมีน้ำติดมาก็พอเพียงจะทราบได้ว่าน้ำผมผมก็มาน้ำของคุณก็มีต้องการจะหยุดปั๊มแล้วเย็ดหีสักครั้ง ให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย
แต่ว่าก็ยั้งใจรอคอยอีกสักหน่อยหน่อยดีมากยิ่งกว่าจะได้ไปจัดเสียวกันบนเตียงนุ่มๆมันก็เป็นไปตามคาดจัดแจงบ้านพักอะไรเสร็จสิ้นสมบูรณ์ดังที่ได้จองไว้เข้าห้องได้พบบรรยากาศทิวทัศน์ที่งาม มองเห็นเทือกเขากำลังดีและก็มองเห็นคุณยืนมองความงดงามที่ขอบหน้าต่างผมเข้าไปกอดคุณอย่างช้าๆคุณก็ไม่ทันได้รักษาตัวเพราะผมนั้นถอดกางเกงออกมาพร้อมที่จะเล่นเสียวกับคุณแล้ว ต่อไปผมก็เบาๆถอดกางเกงของคุณออกมายืนจับคุณเย็ดที่ขอบหน้าต่างในทันทีทันใด
ความเสียวแม้ว่ามันจะมิได้มากมายก่ายกองอะไรสักเท่าไหร่แต่ว่ามันทำให้พวกเราสองคนแฮปปี้เยอะที่ คลิปหี สุดเลยตอนนี้ ยังไม่ทันจะได้เล่นอะไรมากมายคุณกำลังจะแอ่นตูดมาซอกซอยอย่างเบิกบาน แล้วผมก็น้ำแตกใส่ให้กับคุณเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ได้ระบายอารมณ์ไปก่อน 1 รอบก็แฮปปี้ดี แต่ว่ามันไม่ใช่ปัญหาเพราะผมนั้นมีอารมณ์มากมายมาตั้งแต่เมื่อคืนนี้แล้ว ที่ผมพร้อมจะฝ่ากับคุณอย่างเต็มเปี่ยมเพราะผมมิได้เล่นเสียวกับคุณมาเกือบ 10 วัน กิ๊กคนดีของผมคนนี้ผมตกหลุมรักคุณมานานกว่าจะได้คุณ ก็ใช้เวลานานกว่าการจีบแฟนอีก จำเป็นต้องเอาให้คุ้มสักนิดเนื่องจากรอบ 2 ผมยังไม่ทันจะได้พักฟื้นอะไรมากมาย 5 นาทีผมก็จะต่อกับคุณบนเตียงนุ่มๆเลย เชื่อหรือเปล่าคุณร้องครวญครางแบบหนังโป้น่าจะเสียวไปถึงสุดขีดหัวใจอย่างไม่ต้องสงสัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนังx เป็นการบำรุง sex ที่ยอดเยี่ยม

หนัง18+ วันหยุดทั้งทีภรรยาสุดที่รักบอกจะทำของหวาน แล้วเรื่องของผมจะทำยังไง ผมคิดแผนไว้ว่าจะนอนตื่นสายและจะจับภรรยาเย็ดไปเรื่อยขอสัก 2-3 รอบด...