วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ เพียงแค่มองเห็นหน้าคุณน้ำก็ต้องการจะพุ่งใส่ปากให้เต็มกำลังไปเลย

หนังโป๊ เพียงแค่ได้มองเห็นหน้าคุณผมก็ต้องการจะน้ำแตกใส่ปากคุณเช่นเดียวกับที่ดูหนังโป้เมื่อคืนนี้ให้ได้ นึกในใจว่าเล่นอย่างนี้บ้างก็น่าจะดี ผมส่งหนังโป้เรื่องเมื่อคืนนี้ให้คุณมองระหว่างที่พวกเราขับขี่รถท่องเที่ยว คุณกล่าวว่าจะทำแบบงี้หรอก็ได้นะ เป็นการยั่วผมต้องการจะหยุดรถยนต์แล้วหลังจากนั้นก็เล่นเสียวตัวนั้นไปเลย ผมยืนยันว่าน้ำผมจำเป็นต้องแตกพุ่งเข้าหน้าคุณแบบยอดเยี่ยม หนังโป๊ ยิ่งเวลานี้ผมประสานมือคุณมาจากที่ควยของผมมันยิ่งทำให้ตัวของผมนั้นตื่นเต้นต้องการให้คุณนั้นมาดูดมาเล่นตั้งแต่เดี๋ยวนี้ แตกค่าปากไปเลยสักรอบก่อนก็คงดีแต่มันก็ทำไม่ได้ รถยนต์ก็มากรถยนต์ก็ติดก่อนที่จะออกชานเมืองแบบงี้คอยจังหวะอีกสักนิดสักหน่อยตามใจ
ขับขี่รถออกมาสู่เส้นชานเมืองความรู้สึกก็พอดี อารมณ์ทุกสิ่งทุกอย่างเบาๆไหลไปอย่างสุขสบาย กล้ากล่าวเต็มปากเลยว่า ผมกำลังตกอยู่ในภวังค์ตื่นเต้นกับการได้พัก มิได้ออกมาพักแบบงี้ช้านานเป็นปีแล้ว ได้มาเป็นสุขอย่างนี้สักหนึ่งครั้งมันก็ดีแล้วขึ้นเดียว ลืมเรื่องหนังโป้ลืมเรื่องที่กำลังจะได้เล่นเสียวไปครู่เดียว ราวกับว่าคุณกำลังมองเห็นผมแฮปปี้แล้วคุณก็เบาๆลูบคลำมาที่เป้าของผมไม่เพียงแค่นั้นยังหลงเข้ามาและจากนั้นก็แกล้งไปจับหัวควย เล่นอีกนิดคุณพูดว่าน้ำมาแล้วเอายังไงดี ผมก็ไม่รู้เรื่องว่ามันเป็นน้ำคุณหรือน้ำผม แล้วคุณก็ให้มีความคิดเห็นว่านิ้วของคุณมันมีน้ำติดมาก็เพียงพอจะทราบได้ว่าน้ำผมผมก็มาน้ำของคุณก็มีต้องการจะหยุดปั๊มแล้วเย็ดหีสักครั้ง ให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย
แม้กระนั้นก็ยั้งใจรอคอยอีกนิดหน่อยหน่อยดีมากยิ่งกว่าจะ หนังโป๊ ได้ไปจัดเสียวกันบนเตียงนุ่มๆมันก็เป็นไปตามคาดจัดแจงบ้านพักอะไรเสร็จสมบูรณ์จากที่ได้จองไว้เข้าห้องได้พบบรรยากาศทิวทัศน์ที่งดงาม มองเห็นเทือกเขากำลังดีรวมทั้งมองเห็นคุณยืนมองความสวยสดงดงามที่ขอบหน้าต่างผมเข้าไปกอดคุณอย่างช้าๆคุณก็ไม่ทันได้ดูแลตัวเพราะเหตุว่าผมนั้นถอดกางเกงออกมาพร้อมที่จะเล่นเสียวกับคุณแล้ว ต่อไปผมก็เบาๆถอดกางเกงของคุณออกมายืนจับคุณเย็ดที่ขอบหน้าต่างในทันทีทันใด
ความเสียวแม้ว่ามันจะมิได้มากมายก่ายกองอะไรสักเท่าไหร่แม้กระนั้นมันทำให้พวกเราสองคนแฮปปี้สูงที่สุดเลยเดี๋ยวนี้ ยังไม่ทันจะได้เล่นอะไรมากมายคุณกำลังจะแอ่นตูดมาตรอกอย่างสนุกสนาน แล้วผมก็น้ำแตกใส่ให้กับคุณเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ได้ระบายอารมณ์ไปก่อน 1 รอบก็แฮปปี้ดี แต่ว่ามันไม่ใช่ปัญหาเนื่องจากว่าผมนั้นมีอารมณ์มากมายมาตั้งแต่เมื่อคืนนี้แล้ว ที่ผมพร้อมจะฝ่ากับคุณอย่างมากเนื่องจากว่าผมมิได้เล่นเสียวกับคุณมาแทบจะ 10 วัน กิ๊กคนดีของผมคนนี้ผมหลงใหลคุณมานานกว่าจะได้คุณ ก็ใช้เวลานานกว่าการจีบแฟนอีก จำเป็นต้องเอาให้คุ้มสักนิดเพราะว่ารอบ 2 ผมยังไม่ทันจะได้พักฟื้นอะไรมากมาย 5 นาทีผมก็จะต่อกับคุณบนเตียงนุ่มๆเลย เชื่อหรือเปล่าคุณร้องคร่ำครวญแบบหนังโป้คงเสียวไปถึงเต็มที่หัวใจอย่างแน่แท้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนังx เป็นการบำรุง sex ที่ยอดเยี่ยม

หนัง18+ วันหยุดทั้งทีภรรยาสุดที่รักบอกจะทำของหวาน แล้วเรื่องของผมจะทำยังไง ผมคิดแผนไว้ว่าจะนอนตื่นสายและจะจับภรรยาเย็ดไปเรื่อยขอสัก 2-3 รอบด...