วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี คุยเรื่องสวิงกิ้งมากมายๆในที่สุดก็จำเป็นต้องจัดให้หายอยากจัด

คลิปหี มองเห็นชายหนุ่มประเทศญี่ปุ่นที่ได้เล่นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ทุกคนก็ริษยาสุดๆไม่ว่าจะอ้วนจะซูบผอมก็ได้มีอากาศเล่นทั้งหมด หนังอาร์บางเรื่องก็มาแบบชักว่าวน้ำแตกใส่หน้าใส่ปากกันยืนต่อแถวชักว่าวกันไปเรื่อยเพียงนี้ก็คงสุขสบายกันสุดๆแล้วแล้วเพราะเหตุใดบ้านพวกเราไม่มีอย่างงี้บ้างคงจะมีสักหนึ่งครั้งที่หาสาวหนังเอวีประเทศญี่ปุ่นมาจัดงานอย่างนี้บ้างเอาสัก 5 คนขอสักคืนก็พึงพอใจแล้ว คิดไปเองต้องการเองแต่ว่าเงินไม่ถึงแน่ๆ คลิปหี คนละเท่าใดไม่ได้อยากจะคิด
แต่ว่าก็เคยได้ฟังพวกที่นัดหมายสวิงกิ้งกันอย่างงั้นก็น่าดึงดูดอยู่แม้กระนั้นพวกเราไม่สามารถที่จะทำอย่างงั้นได้ภรรยาเกลียดชังแน่ๆเพียงแค่ดูหนังโป๊แบบที่สวิงกิ้งกันคุณยังบอกก็น่าสนุกแม้กระนั้นขอเพียงแค่เป็นคนนั่งมองไม่ต้องการที่จะอยากเล่นอย่างนั้นควยคนไหนน้ำผู้ใดกันแน่ก็ไม่รู้จักคุณทำหน้ามุ่งมั่นมากมาย กำเนิดถ้าเกิดผมยุ่งกับคุณหัวข้อนี้อีกนิดมีหวังบ้านแตกแน่ ต้องหาทางเล่นเองยิ่งตอนนี้ก็น่าประหลาดดูหนังโป๊ยิ่งเสียวที่สุดเลยไปคุยกับสหายเอาหนังเอวีส่งกันดูแล้วก็ถามคำถามว่ามันจะมีจริงไหมแบบงี้เพื่อนฝูงมันก็ส่งหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทยมาให้พวกเรามองเลยมันบอกของแท้มีจริงลงขันกันไหม ขอฟังราคาก่อนไม่แพงเหมือนอย่างที่คิดด้วย ถูกกว่าเด็กอ่างเสียอีกคุยกันมุ่งมั่นขึ้น แล้วหลังจากนั้นก็มีเด็กมาให้เลือกพร้อมมาถึงขั้นนี้ควักกระเป๋ากองจัดให้พร้อมกันเลย
และจากนั้นก็ได้วันที่เยี่ยมที่สุดทุกๆสิ่งทุกๆอย่างทางสบายจัดใกล้ๆก็จะกำเนิดปัญหาเอาที่ไกลสักหน่อยจังหวัดชลบุรีแจ่มที่สุดไม่ต้องอะไรมากมายเด็กก็อยู่ที่นั้นด้วย ผมกับเพื่อนเดินทางไปดำเนินงานแล้วหลังจากนั้นก็จำเป็นต้องนอนที่นั้นมันช่างเป็นอะไรที่หาอย่างนี้มิได้อีกแล้ว พอใช้ได้พบกับเด็ก เด็กน่ารักน่าเอ็นดูที่สุดเสริมสวยบางๆนมก็ใหญ่ สหายผมจับนมคุณก่อนเลย คลิปหี คุณเป็นงาน “เงินมาผ้าหลุดขาพี่”
ต่างคนก็ต่างเขินกันเล็กน้อยหมายความว่าผมกับสหายเปิดไฟมัวแม้กระนั้นคุณไม่เขินเลย คุณบอกเล่นอย่างนี้บ่อยครั้งไหม ผมบอกแบบไม่อายคราวแรกคุณหัวเราะแล้วหลังจากนั้นก็พูดว่าจะสอนให้เล่น คุณจัดให้หมดให้ผมทำท่าไหนเพื่อนพ้องทำแบบไหน มันก็ยังไม่ถนัดเท่าไรนักกระทั่งคุณเริ่มร้องครวญครางอาการเมาก็เริ่มขึ้น เพียงพอมาจุดนี้ไม่มีอะไรที่จำเป็นต้องสอนกันอีกแล้ว จัดได้เต็มต้นแบบ เพียงแค่ดอกเดียวก็หมดสภาพแล้วจริงๆก็จัดยาทนด้วยเล่นน้ำเดียวเป็นชั่วโมงกระทั่งคุณบอกไม่ไหวเอารัดเอาเปรียบจัดยาทนอย่างนี้หีหนูก็บานพอดิบพอดี แต่ว่าก็ให้เย็ดต่อคุณทราบทุกๆอย่างจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนังx เป็นการบำรุง sex ที่ยอดเยี่ยม

หนัง18+ วันหยุดทั้งทีภรรยาสุดที่รักบอกจะทำของหวาน แล้วเรื่องของผมจะทำยังไง ผมคิดแผนไว้ว่าจะนอนตื่นสายและจะจับภรรยาเย็ดไปเรื่อยขอสัก 2-3 รอบด...