วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ ถูกแล้วก็ดีจะต้องบอกกับเพื่อนพ้องผม

อ่านการ์ตูนโป๊ บางที่พวกเราก็กระหายจัดราวกับจะลงแดงเรียกว่าพบสาวใครก็ต้องการจะเย็ดไปหมด บางทีอาจเนื่องจากว่าดูหนังโป๊มากมายไปหรือไม่ เพื่อนพ้องผมว่าไม่เกี่ยวกัน แต่ว่าผมว่าเกี่ยวแน่ๆ ด้วยเหตุว่ามันมีภรรยาแล้วดูหนังโป๊ก็มีที่ลงแต่ว่ากับผมมันไม่มีที่ลง อ่านการ์ตูนโป๊ ดูหนังโป๊เสร็จก็จำต้องช่วยเหลือตัวเอง เป็นอย่างนี้ตลอด พอนานวันเข้าก็เริ่มไม่ไหวอยากจัดหนักและก็เสมือนจะลงแดงที่มิได้เย็ดยังไง รู้เรื่องไหมเพื่อนฝูง
แม้กระนั้นมันก็ห้ามมิได้เข้ามองเว็บไซต์หนังเอวีมิได้ ก็คนมันติดไปแล้วจะให้ทำเช่นไร ดูแล้วมันก็เสียวได้ชักว่าวพอให้หายอยากจัดไปได้อยู่ จนถึงกระทั้งเพื่อนมาตามหาที่ห้องแล้วมันก็เชิญไปดื่ม แน่ๆว่ามันฟรีวันนี้ภรรยาไม่อยู่มันพูดว่า วันนี้ประเดี๋ยวเพียงพอไปตีหม้อ เข้าทางเลยกำลังลงแดงพอดิบพอดี แล้วมันก็พาไปร้านค้าที่ยอดเยี่ยมที่ความลับสาวร้านค้านี้หลักร้อยทั้งหมด เด็กต่างแดนล้วนๆตาดีได้คราวร้ายก็เสียเพราะเหตุว่ามันมืดจะต้องอาศัยมือจับคลำเอาเลือกที่นมใหญ่สักนิดจะได้ไม่เสียดายหากพบคนผิดจิตใจ รวมทั้งมีเด็กมาให้เลือกหลายๆคน ผมเดี๋ยวนี้ผู้ใดก็ได้ ได้หมดแล้วมันก็เลือกก่อนมันรู้สึกว่ามันเจริญ (หลังจากนั้นมันบอกเย็ดไม่มัน) แต่ว่ากับผมเลือกไม่ได้แล้วหรือเพียงแค่ผู้เดียวแล้วคุณไม่แต่งหน้าทาปากจัดแม้กระนั้นก็มองหน้ารักอยู่ (อยากจัดหนักอะไรก็ได้) และคุยกันนิดหน่อยแต่ว่าสำหรับผม คุยยาวเลย เหมาคืนเพราะว่าไม่ไหวแล้วจำต้องเอาให้คุ้ม ดูหนังโป๊จนกระทั่งจะหมดโลกแล้วต้องหาของดีมาแก้กันจนถึงเช้าตรู่ คุณตกลงเพียงแค่นั้นล่ะผมจัด เอ็ม150 2 ขวดพร้อมเลย จะได้อยู่ยาวยิงระยะยาวแถมด้วยถุงอีก 2 กล่องช่วงแรกรู้สึกว่าจะไม่เพียงพอแต่ว่าไม่มีปัญหาถ้าเกิดไม่เพียงพอประเดี๋ยวหาด่วนเพิ่มได้ (โลภมาก)
มาถึงห้องไม่มีท่าทางมากมายเปิดเพลงฟัง อ่านการ์ตูนโป๊ ดูหนังโป๊รวมทั้งจัดเลยเล่นท่าหมาก่อนเลยต้องการท่านี้มานานแล้วดูหนังโป๊ทุกเรื่องจัดท่าทางนี้ทุกเรื่องแล้วก็มันก็มันจริงๆได้เย้ออปิ้งสุดความสามารถมีเยอะแค่ไหนใส่หมดไม่ยั้งคุณจากที่ร้องเบาๆจนกระทั่งจะต้องร้องดังบอกให้ผมเบาๆหน่อยคนมันไม่ไหวจะให้ค่อยได้ยังไง แล้วน้ำแตกเสร็จคุณถอนใจจับหีไว้เลย แม้กระนั้นผมยังไม่เพียงพอ เปลี่ยนแปลงถุงและก็จัดต่อ ไม่มีการพัก ความอยากจัดระดับ 100 จริงๆคุณหัวเราะบอกต่อเลยหรือพี่อย่ามาตายค้างอกหนูนะ ลืมคิดไปเลยว่าเหมาคืนมาแต่ว่าไม่สนใจแล้ว จัดไปอีกดอกเลียนแบบมัน 2 ดอกสม่ำเสมอโคนขาเลย สรุปแล้ว 4 ดอกหมดสภาพคุ้มอยู่เหลือไว้ 2 ถุงไว้ต่ออาทิตย์หน้าที่นี่ถูกและก็ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนังx เป็นการบำรุง sex ที่ยอดเยี่ยม

หนัง18+ วันหยุดทั้งทีภรรยาสุดที่รักบอกจะทำของหวาน แล้วเรื่องของผมจะทำยังไง ผมคิดแผนไว้ว่าจะนอนตื่นสายและจะจับภรรยาเย็ดไปเรื่อยขอสัก 2-3 รอบด...