วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี สาวพริตตี้ก็ถูกใจเก็บแต้มด้วยเหมือนกัน

คลิปหี อย่ารู้สึกว่าการที่จะจีบพริตตี้นั้นยาก ใครอีกหลายๆคนไม่กล้าเพราะว่ากลัวว่าคุณจะโอหังแม้กระนั้นสำหรับผมทดลองดูไม่เสียหายมิได้ก็ชักว่าวเอา หนังxฟรี มีมากไม่น้อยเลยทีเดียวกลัวอะไรน้ำแตกได้แน่ๆ แต่ว่าคืนวันนี้ผมมีความรู้สึกว่าไม่ต้องพึ่งพาอาศัยหนังxแน่ๆ เพราะเหตุว่าคิดว่าพริตตี้ที่ผมตามตื้อมา 3 คืนจะเริ่มมีใจกับผมแล้ว
คืนวันนี้คุณเลิกงานไม่ดึกดื่นเท่าไร คุณพูดว่ามึนหัวเลยขอกลับก่อนหนึ่งชั่วโมง ผมสมัครใจไปส่งคุณที่บ้าน คุณก็ยินดีเนื่อง คลิปหี จากว่ารู้จักกันมานับเป็นเวลาหลายวันแล้ว คุณพูดว่าคุณไม่มีแฟน เพิ่งจะเลิกไป เข้าทางผมเป็นที่สุดเพราะเหตุว่าผมเองก็ไม่มีแฟนเรียกว่าหาเย็ดไปเรื่อยมีคู่รักเย็ดผู้เดียวสักครู่ก็เบื่อ แล้วก็ที่บ้านคุณคุณก็อยู่ตามลำพัง ผมเลยอยู่เป็นเพื่อนคุณไปก่อน ในใจก็มีความคิดว่าจะทำไงดีถึงจะได้เย็ดกับคุณ คุณขอตัวอาบน้ำให้ผมอยู่ก่อนสักครู่ค่อยกลับ ผมก็คอยคุณอาบน้ำ ในตอนจังหวะนั้นผมก็ได้ยินเสียงของตกผมเลยขึ้นไปมองก็พบว่าประตูส้วมมิได้ล็อกคุณทำขวดยาสระผมตก และก็ดุจว่าจะตั้งอกตั้งใจไม่ปิดประตูห้องสุขาเยอะแค่ไหน ผมก็มองเห็นคุณแบบเต็มๆยืนดูอยู่ไม่นานคุณก็กล่าวว่า มาช่วยขัดข้างหลังให้หน่อย คุณรู้สึกตัวว่าผมขึ้นมาอยู่แล้ว ก็เข้าทางผมก็เข้าไปแบบไม่คอยช้า คุณกล่าวว่าคุณถูกใจผมพวกเราลองแก้เหงาหงอยกันสักนิดก็คงดี ผมก็เริ่มที่ตรงนั้นกันเลย นมคุณจัดว่าใหญ่เนื่องจากเสริมมา รวมทั้งคุณก็หุ่นดีเป็นที่สุด พริตตี้หุ่นจำเป็นต้องดีอยู่แล้ว แล้วพวกเราก็พากันออกมาที่เตียงของคุณ คุณเปิดโทรทัศน์ มันเป็นหนังxแบบคุณตั้งมั่นไว้ คุณพูดว่าอยู่เพียงลำพังมานานก็ได้แม้กระนั้นดูหนังxและไม่มีอะไรหงอยเหงาที่สุด ผมก็ยิ้มและลงลิ้นกับคุณเต็มๆหีคุณงามมากมาย คลิปหี ไม่บอบช้ำไม่ดำเรียกว่าราวกับเด็กมัธยมเป็นที่สุด คุณครวญคร่ำและก็แอ่นรับอย่างดีเยี่ยม ในขณะนี้ทุกสิ่งพอดีเป็นที่สุดหนังxก็เย็ดอย่างมัน คุณก็กระเด้งรับทุกส่วน ผมจัดแจงจับขาคุณพิงขึ้นมาหนึ่งข้างและเริ่มเล่นเสียวกับคุณ คุณสะดุ้งนิดเดียวว่าเพราะอะไรควยผมมีเม็ดๆแน่ๆผมฝังมุกไว้เพื่อทำให้ผู้หญิงหลายท่านจะต้องพึงใจ เพียงพอมันเข้าไปได้ คุณถึงกับครวญคร่ำรวมทั้งขาสั่นคุณกล่าวว่าเสียวที่สุดมันโดนจุดพอดิบพอดี มาอย่างงี้ก็ต้องตามยาวแบบหนังxที่เย็ดกันยาวๆได้แล้ว ผมจับคุณซอกซอยได้ไม่นานคุณก็พูดว่าไม่ไหวใจจะขาดก็จะต้องมีช้าบ้าง แล้วเพียงพอช้าคุณก็บอกให้เร็ว เอาอกเอาใจยากจริงๆจนกระทั่งที่สุดผมก็เล่นมากมายว่า 10 นาทีก็ไม่ไหวเช่นเดียวกันก็จัดคุณแบบเต็มๆคุณถึงกับคร่ำครวญเสียงหลงแล้วน้ำก็แตกใส่คุณ “คุณกล่าวว่ายอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตสหายกล่าวว่าคุณยอดเลยต้องการทดลอง” อ่าวสหายบอกมาหรอกหรือแบบงี้ยิ่งสบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนังx เป็นการบำรุง sex ที่ยอดเยี่ยม

หนัง18+ วันหยุดทั้งทีภรรยาสุดที่รักบอกจะทำของหวาน แล้วเรื่องของผมจะทำยังไง ผมคิดแผนไว้ว่าจะนอนตื่นสายและจะจับภรรยาเย็ดไปเรื่อยขอสัก 2-3 รอบด...