วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด ผมก็ถกกระโปรงผู้เรียน

คลิปหลุด หน้าจอย ….. ผมเป็นพ่อม่ายภรรยาตายอายุ 48 ปีดำเนินงานเป็นนักการภารโรง โรงแรมประจำ จว……เรื่องมีอยู่ว่าด้านข้างที่พักผมเป็นบ้าท้องฟ้ารโรงในโรงแรมที่ย้ายมาใหม่(ถูกย้ายด่วนเพราะเหตุว่าทำไม่ดี) สามีเป็นขี้เหล้าขี้ยา ภรรยาก็บ้าลอตเตอรี่แกมีบุตรสาว3คนคน โต ชื่อหน้าจอย อายุ 13ปี ส่วนน้องอีก 2 คนแนนอายุ10ปีกับเมย์อายุ8ปี อีหน้าจอยถึงจะอายุเพียงแค่ 13-14 ปีก็จริง แม้กระนั้นกระแดะแรดน่าดูครับผม…แถมยังถูกใจพูดจาเกินเด็กกับสหายๆแบบคุยอวดว่ามีคู่รักผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย/นมพวกเราใหญ่มากยิ่งกว่าพวกคุณอะไรทำนองนี้…พอกลับจากสถานศึกษา..ก็ชอบเปลี่ยนแปลงจากเครื่องแบบนักเรียนมาสวมชุดอยู่บ้านยุ่งล้ามโชว์นมที่เริ่มตั้งเต้า..กางเกงสั้นๆรัดๆมองเห็นหีขึ้นเป็นร่อง หน้าจอยจะมานั่งเล่นบ้าง คลิปหลุด ดูโทรทัศน์/วีดีโอกับผมในห้องบ้าง…ถูกใจมาชักชวนผมคุยเสมอเด็กหน้าจอยว่าผมใจดีมีของหวานให้รับประทานแต่ละวัน…กล่าวดีแล้ว…ไม่ดื่มเหล้าไม่เล่นการเดิมพัน…บิดาคุณโน่น…ร้านเหล้า ส่วนแม่ก็เร่ร่อนหาสลากกินแบ่ง…ส่วนน้องอีก 2 คน จะไปเล่นนอกบ้านเสียจำนวนมาก ผมก็เลยได้โอกาสอยู่กับหน้าจอยเพียงลำพังเสมอๆ ด้วยรูปร่างกำลังอ้วน นมขนาดเท่าลูกซาลาเปา จะลุกจะนั่งก็ไม่ดูแลตัว คุยกันทีไร ควยผมจำต้องแข็งโปกหัวถอกเยิ้มทุกครั้ง แล้วหลังจากนั้นก็ถึงวันเสียวจนได้ วันนั้นผมก็นั่งมองวีดีโอหนัง(อาร์)ประเทศญี่ปุ่นอยู่ที่บ้าน น้องจย กลับมาจากสถานที่เรียนเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จและจากนั้นก็มานั่งดูโทรทัศน์กับผม วันนั้นหน้าจอยสวมเสื้อยืดรัดๆสีขาวบางๆนุ่งกางเกงที่มีขาสั้นสีชมพู แบบว่าสั้นประเภทที่เกือบจะมองเห็นแคมหีเลย ผมมองเห็นแล้วผมบอกตามจริงเลยว่า ควยผมลุกแข็งโดยทันทีเลย พอเพียงเด็กน้อยมาผมเลยแปลงวีดีโอเป็นหนังผี(เรทRนิดๆ) พอเพียงถึงตอนน่าสยดสยอง/เลิฟซีนเป็นประจำเข้า น้องหน้าจอยมึงคงจะกลัวหรือเศษไม้ก็ไม่เคยทราบ ขยับมานั่งใกล้ๆผมๆเลยได้ช่องจับหน้าจอยเด็กแรดมานั่งบประมาณนตักผมพยามให้ร่องก้นมาทาบทับบนท่อนควย อีหน้าจอยก็ไม่ว่าอะไร จนถึงหนังจบม้วนแรกก็ยังไม่ลุกไป เอ็งกล่าวว่าตักคุณลุงปอนั่งสบายจังเลย…“ขอหน้าจอยนั่งนานๆได้ไม๊จ้ะ”ผมรีบตอบรับโดยทันทีก็ว่าได้เลยตามความสะดวก “..หนูหน้าจอยตัวเล็กไม่หนักเลย…ตัวก็หอมด้วย…คุณลุงถูกใจ..”ผมกล่าวโดยใช้จมูกดมกลิ่นสาบเด็กผู้หญิงวัยละอ่อนไปด้วย พวกเราสองคนก็คุยไปดูวีดีโอม้วนสอง(เรทRRR)ไปเรื่อยผมก็เริ่มมีความคิดว่าควยของผม ชักเริ่มจะแข็งมากมายแล้ว เนื่องจากว่าน้องหน้าจอยนั่งตักผมชนก้นที่กลมกลึงของอีหน้าจอยมาทับบนควยผมพอดิบพอดีเลย ความกระหายจัดทำให้ผมเริ่มคิดแผนชั่วช้าแล้ว ผมก็เลยเอามือสองข้างโอบตัวน้องหน้าจอยไว้ หน้าจอยก็ไม่ว่าอะไร แถมยังบอกเพราะ คุณลุงปอกอดแล้วอบอุ่นดีจัง ได้ยินอย่างงี้อารมณ์ผมยิ่งกระเจิง แล้วผมก็เริ่มแผนฉุกทุเรียนโดยทันที..หน้าจอยตัวหอมจังเลย…..น่าหอม….งามก็งาม…ผิวพรรณดีแล้ว…ผมกล่าวไปก็ใช้จมูกสูดกลิ่นไปผมพยามดุนท่อนควยให้ถูๆไถๆกับร่องก้นของอีเด็กหน้าจอยแก่แดดแก่ลม…เห็นผล…..หนูให้คุณลุงปอหอมก็ได้/แม้กระนั้นจำต้องให้หนูยืมตัง200นะจ้ะ/หนูจะท่องเที่ยวในเมืองวันพรุ่ง/…ตกลงไม๊จ้ะคุณลุงปอ/// อีหน้าจอยเด็กอายุ 13 กระแดะกล้าอ้อนขนาดนี้…ลำพังเหอะแม่หนูน้อยคุณลุงปอจะเย็ดหีขาวๆเจ้าเนื้อๆเกินวัยให้สะเด็ดเลย…“คุณลุงไม่ให้เพียงแค่200..ถ้าเกิดหนูเป็นเด็กดี…คุณลุงจะให้ 500 ให้ฟรีๆเลย”แล้วผมก็เริ่มหอมที่ซอกหู ใช้ปลายลิ้นเลียเบาๆหน้าจอยขนลุกซู่เลย ผมก็เลยหอมถัดไปเรื่อยเม้มที่หูบ้าง ดูทีท่าอีหน้าจอยมันคงถูกใจ มึงเอียงคอให้ผมทำอย่างสะดวกเลย ในใจผมมีความรู้สึกว่าวันนี้ ผมจำเป็นต้องเย็ดหีขาวๆของอีหน้าจอยให้ได้ เพราะเหตุว่ามองเห็นแต่งตัวแรดๆยั่วกิเลสเสือชรามาหลายทีแล้ว เด็กเอาะๆขาวๆอ้วนๆน่าเย็ดขนาดนี้ ไม่เลียหีดูดแตดก็ทึ่มเหลือเกิน มือผมก็เลยลูบคลำเข้าไปในเสื้อยืดของอีหน้าจอย ใช้นิ้วเขี่ยจุกนมเล็กๆรวมทั้งกดเบาๆที่เต้านมน้อยๆเท่าซาลาเปาของเด็กน้อย ผมลูบคลำเบาๆไปเรื่อยๆ นมอีเด็กหน้าจอยอวบนิ่มมือสุดๆเพราะเหตุว่าหน้าจอยยังเด็กอยู่ น้องหน้าจอยเริ่มครวญเบาๆแล้วผมก็เลยถามแกว่าดีมั้ย มึงตอบเบาๆว่าดีจ้ะหนูถูกใจจ้ะคุณลุงปอ ได้ยินโดยเหตุนี้ มือขวาผมก็เลยลูบไล้ที่โคนขาขาวอ้วนเอ็งเบาๆเริ่มคลำสูงมากขึ้นไปเรื่อยผมเจาะลึกเข้าไปในกางเกงที่มีขาสั้นของเอ็ง พอที่มือของผมล้วงเข้าไปคลำจับหีเจ้าเนื้อๆขาวๆของน้องหน้าจอย จนกระทั่งมาถึงกางเกงลิงตัวน้อย ซึ่งในขณะนี้เปียกชุ่มไปด้วยมูกที่ความอยากจัดของเด็กหญิงอายุ 13 ผมทราบกันดีเลยว่าหน้าจอยเริ่มกระหายจัดแล้ว ผมก็เลยเขี่ยนิ้วไปที่เม็ดแตดของน้องหน้าจอยเบาๆกระทั่งอีแรดหน้าจอยคร่ำครวญออกมาอีก …เสียวจังจ้ะคุณลุงปอ….อีหน้าจอยบอกผมด้วยเสียงที่สั่นเพราะว่าความเสียว ผมเขี่ยจากช้าๆเพิ่มความเร็วเรื่อยจนถึงหน้าจอย ครวญคร่ำดังขึ้นๆ…. คุณลุงปอขา หน้าจอยจะทนไม่ได้แล้ว…. หน้าจอยอาจทั้งยังเสียวทั้งยังตื่นเต้นรวมทั้งอยากจัดมากมาย เพียงแค่ไม่นานนัก น้องหน้าจอยก็น้ำแตก คามือผมเลย เอ็งกระตุกอยู่พักนึงและจากนั้นก็หอบ ขณะนี้มือขวาผมเต็มไปด้วยน้ำมูกของเด็กหน้าจอย ผมอยากจัดเต็มกำลังแล้วนะครับ ผมก็เลยเชิญเด็กน้อยหน้าจอยไปที่เตียงของผม โดยผมอุ้มเด็กแก่แดดแก่ลมที่ไปวางบนเตียง หุ่นที่อ้วนอิ่มกำลังโต ของเด็กหญิงอายุ 13ถูกใจแต่งตัวยั่วควย อิริยาบถแรดๆน่าเย็ดแบบงี้///ผมมิได้ตาฝาด///สายตาเด็กหน้าจอยในช่วงเวลานี้ช่างเย้ายวนแล้วก็ชักชวน.. ผมก็เลยเริ่มลงมือโดยทันที ผมเริ่มจูบปากดูดลิ้นซุกไซ้ตามบริเวณใบหน้าคอ…โอ้…มันช่างหอมยั่วราคะดีล้นเกินกลิ่นเด็กผู้หญิงกำลังโต มือผมก็บีบนมเล็กๆแต่ว่าอ้วน ของหน้าจอยไปด้วย ผมอีกทั้งคลำกดทั้งยังบีบนมน้องหน้าจอย นมที่อ้วนอิ่มด้วยความสมบูรณ์ของวัยเริ่มสาว อ้วนกระทั่งแลเห็นได้ชัด ถึงแม้หน้าจอยยังสวมเสื้อของเอ็งอยู่ อาจเป็นด้วยเหตุว่าเสื้อยืดรัดรูปมากมายด้วย รวมทั้งด้วยความใหม่ซิ่งความเด็ก มันทำให้ผมกำเนิด อารมณ์กระหายจัดมากมายเลยขอรับ ไม่นานเด็กหน้าจอยก็อยู่ในภาวะเปลือยตลอดตัว อีหน้าจอยมีเชื้อเจ็กคละเคล้าลาว ก็เลยทั้งยังหมวยทั้งยังขาวมากนะครับ จุกนมชมพู หีนูนๆขาวๆก็ไม่มีแพทย์ยเลยสักเส้นสองแคมปิดสนิท..ผมดูดนมเด็กหน้าจอยอปิ้งหิวจนถึง อีเด็กหน้าจอยแอ่นอกตามเลยขอรับยิ่งมองเห็นเด็กน้อยแอ่นรับ อย่างนี้ผมยิ่งอยากจัดผมก็เลยใช้ทั้งยังปากทั้งยังลิ้นดูดเม้มจุกนมน้อยๆของหน้าจอยอีเด็กกระหายจัด ผมเลียลงต่ำมาจนกระทั่งร่องหีของน้องหน้าจอยเด็กร่านสวาทหน้าจอยหลั่งน้ำอยากจัดออกมาจากหีขาวๆผมไม่รีรอที่จะรีบดูดดื่มน้ำมูกบริสุทธิ์ของหน้าจอยเลย/ผมอ้าปากเกาะติดกับหีขาวๆใช้ปลายลิ้นสะกิดที่เม็ดแตดเพื่ออีเด็กอ้อนควยหลั่งน้ำอยากจัดออกมามากมายๆน้ำอยากจัดของหน้าจอยช่างหวานมากมายเลยนะครับ น้องหน้าจอยอาจจะเสียวมากมาย..ร้องครวญคร่ำครวญอุ้ยยย…เสียวจังเลย…คุณลุงปอขาหน้าจอยเสียวอย่างยิ่ง..หน้าจอยอีเด็กแก่แดดแก่ลม ใช้สองมือจิกดึงหัวของผมแน่นแถมยังกระดกหีน้อยๆขึ้นอัดกับปากผม…ตัวหน้าจอยเริ่มเกร็งทำท่าจะเสร็จอีก ผมก็เลยละจากร่องหีมาดูดจุกนมสีชมพู แล้วผมก็ยืนขึ้นนั่งคล่อมบนอกของอีเด็กแก่แดดแก่ลมจับแท่งควยของผมซึ่งยาวโดยประมาณ 6 นิ้ว มาถูๆไถๆแล้วก็จ่อที่ปากสีชมพูของหน้าจอยเด็กน้อยที่น่าเย็ด“เด็กดีของคุณลุง…ดูดเลีย..มันซะ.….ผู้เดียวคุณลุงให้อีก..500…”อีแรดหน้าจอยน่าจะดีอกดีใจที่กำลังจะได้เงินมากมายๆท่องเที่ยว รีบแลบลิ้นออกมาเลียหัวควยสีม่วงคล้ำของผม ผมบอกให้อ้าปากกว้างๆแล้วต่อจากนั้นผมก็กระเด้าควยเข้าปากอีหน้าจอยอปิ้งสุดกระหายจัดไม่นานผมก็เกร็งควยใช้สองมือจิกหัวอีหน้าจอย แล้วปล่อยน้ำกระหายจัดพุ่งเข้าปากอีเด็กน่าเย็ด อีหน้าจอยทำท่าจะสำลักน้ำควย ผมก็เลยดึงควยดำๆออกมาฉีดน้ำกระหายจัดที่เหลือรดบนหน้างามๆเซ็กๆของอีหน้าจอย…ผมเอาควยผมถูๆไถๆไปตามบริเวณใบหน้าของหน้าจอย แม้กระนั้นผมยังไม่หายอยากจัดผมจะต้องเย็ดหีอีเด็กหน้าจอยให้มันควยผมก็เลยเอาท่อนควยมาจ่อที่ร่องหีขาวๆของน้องหน้าจอยแล้วเช็ดขึ้นลงๆหน้าจอยขา คุณลุงจะเย็ดหีหน้าจอยแล้วนะ อีเด็กอยากจัดผงกศีรษะรับ ผมแล้วก็ค่อยๆดันควยเข้าไปครั้งละนิดๆพอเพียงเข้าถึงหัวหยักแค่นั้น อีหน้าจอยผวาเฮือกร้องครวญคราง..โอยยย.. คุณลุงรถโดยสารประจำทางปรับอากาศ.หน้าจอยเจ็บหี… แล้วน้ำตาเริ่มไหลเลย ผมก็เลยรีบดูดจุกนม ไซ้ซอกคอ ไซ้ติ่งหูไปเรื่อยโดยที่ของผมยังติดอยู่ไว้เพียงแค่หัวหยักแบบนั้น จนกระทั่งผมมีความคิดว่าน้องหน้าจอยเริ่มคลายความเจ็บปวดบ้างแล้ว ก็เลยถามคำถามว่า…ยังเจ็บอยู่รึเปล่าจ๊ะ เอ็งกล่าวว่านิดนึงแต่ว่าไม่มากมาย ผมก็เลยบอก..หน้าจอยทนนิดเดียวนะ….แล้วจะหายเจ็บเอง วันพรุ่งท่องเที่ยวได้สบายมีเงินไปมากมายด้วย…ผมพูดดักคอกลัวหน้าจอยจะเปลี่ยนความคิด..เอ็งผงกศีรษะรับ ผมแล้วก็ค่อยๆดันเข้าไปอีก อีหน้าจอยตาโพลงโพรง และจากนั้นก็หลับตาปี๋ กอดผมแน่นใช้ปากดูดดุนที่ศีรษะนมของผมซึ่งประทับใจผมมากมาย..ดูดแรงๆหน้าจอยดูดนมคุณลุงแรงๆเลย…เล็บอีเด็กถูกใจเย็ดจิกข้างหลังผมแรงมากมายขอรับ ผมแสบเลย สุดท้ายก็เข้าไปมิดท่อนควยจนได้ ร่องหีของหน้าจอยบีบควยผมมากมายเลยขอรับ คับแน่นดีล้นเกิน ผมไม่เคยเสียวหัวควยเท่านี้เลยนะครับ เพียงแค่เข้าไปมิดผมก็จะน้ำแตกเสียให้ได้ แม้กระนั้นผมก็กลั้นไว้ได้ครับผม ผู้ใดที่เคยเย็ดหีเด็กๆอายุเท่านี้ ก็คงทราบดีว่าร่องหีของเด็กอายุขนาดนี้ เวลาเย็ดมันมันแค่ไหน เสียวหัวควยมากแค่ไหน ผมก็เลยเริ่มกระเด้าหีอีหน้าจอยช้าๆจนถึงหน้าจอยครวญครางออกมา ผมก็เลยทราบว่าหน้าจอยเริ่มอยากจัดแล้ว หายเจ็บแล้ว คุณลุงปอขา.. หน้าจอยเสียวจังเลย ผมก็เลยกระเด้าควยเร็วขึ้นเรื่อยสาวยาวขึ้นเรื่อยจนถึงอีแรดหน้าจอยคร่ำครวญไม่หยุด หีขาวๆเจ้าเนื้อๆขมิบตอดท่อนควยดำๆของผมตลอดระยะเวลานี่ผมมีความคิดว่าควยของผมชนกับมดลูกของอีเด็กแรดหน้าจอยตลอดเลยครับผม น้ำมูกอีหน้าจอยแรดออกมาอีกเยอะพอควร แล้วเอ็งก็ร้องว่า หน้าจอยจะ….แล้วจ้ะ หน้าจอยจะเสร็จแล้ว รวมทั้งแล้วหนูหน้าจอยเด็กแก่แดดแก่ลมที่น่าเย็ด ก็เกร็งตัวแอ่นแล้วครวญลั่น หีเด็กน้อยตอดแรงมากมาย จนกระทั่งผมกลั้นเกือบจะไม่อยู่ หน้าจอชูอดผมแน่นเลย แอ่นตัวขึ้นมากระทั่งผมจำเป็นต้องดูดนมมึงเพื่อเพิ่มความอยากจัดให้น้องหน้าจอย เพียงพอเอ็งเริ่มคลายความเสียว ผมก็เลยจับหันหลังแล้วเย็ดเด็กหน้าจอยจากข้างหลัง คุณลุงปอขา..หนูเสียวจังเลย อย่าชนแรงนะคะ..หน้าจอยเสียว ผมแล้วก็ค่อยๆกระเด้าเพราะว่ากลัวอีเด็กแรดจะไม่พึงใจควยผม ผมเอื้อมมือไปบีบกดนมเล็กๆเท่าซาลาเปาของน้องหน้าจอยทั้งสองข้าง เวลาเดียวกัน ผมก็กระเด้าควยไปด้วย เร็วบ้างช้าบ้างสลับกันไป ผมเริ่มจะกลั้นไม่อยู่แล้ว ด้วยเหตุว่าความที่หีขาวๆอีเด็กหน้าจอยยังเด็กรวมทั้งเย็ดมันมากผมก็เลยนอนหงายรวมทั้งเด็กหน้าจอยอยู่ด้านบน ด้วยเหตุว่าผมต้องการกระฉูดน้ำกระหายจัดใส่หีอีหน้าจอยท่านี้ เพียงพอหน้าจอยอยู่บนได้ผมก็เริ่มกระเด้าเร็วขึ้น แรงขึ้น ไม่สนใจเสียงร้องคร่ำครวญของอีหน้าจอยเด็กกระหายจัดควยผมบอกมันว่า หน้าจอยคะ..หน้าจอยทราบมั้ยว่าหน้าจอยเย้ายวนมากมาย..หีหน้าจอยเย็ดมันมากเลย…หน้าจอยได้แต่ว่าครางครวญด้วยเหตุว่าความเสียวที่ผมมอบให้ ..ผมกระเด้าควยเย็ดแรงๆเร็วๆขึ้นเรื่อยจนถึงผมคิดว่าหีของอีเด็กหน้าจอยตอดรัดแท่งควยของผมแรงมากมายอีกแล้ว ผมทราบเลยว่าอีหน้าจอยใกล้จะน้ำกระหายจัดแตกอีกแล้ว ผมก็เลยรีบกระเด้าส่งท่อนควยเร็วขึ้น เพราะเหตุว่าผมต้องการน้ำแตกพร้อมๆกับอีเด็กหน้าจอยเด็กที่ผมต้องการจะเย็ดหี มานานแล้ว ผมลุกขึ้นยืนนั่งกอดร่างหนูหน้าจอยหอยขาวไว้แน่น หน้าจอยก็กอดผมแน่นแบบเดียวกัน สองขาหน้าจอยก็เกี่ยวเอวผมไว้ ผมยกตัวเด็กหน้าจอยสวนกับควยผมเร็วสุดชีวิตจนถึงน้องหน้าจอยคร่ำครวญออกมาดังมากมายๆคุณลุงปอจ้ะ..หน้าจอยน้ำออกแล้ววว.. ผมก็เลยชนแรงๆเร็วสุดชีวิตเพื่อจะได้ทันมึง ผมชนท่อนควยของผมเข้าไปในร่องหีของเด็กน้อย คลิปหลุด ให้ลึกที่สุดเท่าที่จะลึกได้ จนกระทั่งผมรู้สึก ว่าหัวควยของผมชนชนกับมดลูกของน้องหน้าจอย แล้วน้ำกระหายจัดผมก็พุ่งกระฉูดออกไปอย่างแรงสุดๆอย่างที่ไม่เคยแรงและก็มากไม่น้อยเลยทีเดียวขนาดนี้มาก่อน จนกระทั่งทำให้หน้าจอยเด็กร่านควยผวาเฮือก แอ่นตัวเอนไปด้านหลัง ด้วยความเสียวที่สุดของเด็กหญิงอายุ 13 ที่โดนน้ำอยากจัดของเพศชายพุ่งกระฉูดเข้าไปราสูดดมดลูกของคุณเป็นครั้งแรกในชีวิต น้ำผมกระฉูดน้ำอยากจัดเข้าไปในเนินหีขาวๆน้องหน้าจอยอปิ้งมาก แบบที่ผมไม่เคยออกมากรวมทั้งพุ่งแรงเท่านี้มาก่อนในชีวิตเลยครับผม ผมกอดอีเด็กหน้าจอยแน่นรวมทั้งยังแช่ควยของผมเอาไว้ภายในหีของอีเด็กขี้เย็ดอย่างนั้นอยู่อีกนาน พวกเรานอนคุยกันอีกพักใหญ่โดยที่ท่อนควยของผมยังติดอยู่รูหีคุณอยู่แบบงั้น หน้าจอยกล่าวว่า ในขณะที่น้ำผมออกนี่ร้อนวาบไปทั้งยังท้องน้อยเอ็งเลยหน้าจอยกล่าวว่าถูกใจมากมาย แล้วผมก็ถอนควยของผมออกมาจากร่องหีของน้องหน้าจอย อีกทั้งน้ำกระหายจัดผมรวมทั้งน้องหน้าจอยไหลออกมาเลอะเทอะเต็มกำลังนอน เสร็จแล้วผมพาเอ็งไปล้าง มองเห็นหีขาวๆน้อยๆของน้องหน้าจอยบวมเป่งรูหีมึงโบ๋ไปเลย มึงพูดว่าแสบ ผมก็เลยพูดว่าไม่กี่วันก็หาย รวมทั้งถ้าหากหน้าจอยหายแสบเมื่อไร หน้าจอยมาให้คุณลุงปอเย็ดอีกนะแล้วหน้าจอยอยากได้อะไรคุณลุงจะซื้อให้ทุกสิ่งเลยรวมทั้งให้ตังรับประทานของหวานมากมายๆด้วยเด็กหน้าจอยสัญญาผมในทันที…..จากวันนั้นผมก็ได้เย็ดกับหนูหน้าจอยเด็กน้อยหอยขาวบ่อยๆ บางครั้งหน้าจอชูลับมาจากสถานที่เรียนยังไม่ทันได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมก็ถกกระโปรงผู้เรียนเย็ดกับหน้าจอยอีกทั้งเครื่องแบบนักเรียนเลยครับผม บางคราวรุ่งเช้าๆหน้าจอยก็แอบมาขอตังผม ผมก็จะจับเย็ดหีบ้าง เย็ดก้นบ้าง ให้ดูดควยบ้างสุดแท้แต่เวลา ขณะนี้ผมเย็ดกับน้องหน้าจอยอาทิตย์ละ 4-5ครั้งก็เด็กอายุเพียงนี้ เย็ดมันขนาดนี้ แรดขนาดนี้ ก็จะต้องจับเย็ดครั้งใดก็ตามได้โอกาส….

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนังx เป็นการบำรุง sex ที่ยอดเยี่ยม

หนัง18+ วันหยุดทั้งทีภรรยาสุดที่รักบอกจะทำของหวาน แล้วเรื่องของผมจะทำยังไง ผมคิดแผนไว้ว่าจะนอนตื่นสายและจะจับภรรยาเย็ดไปเรื่อยขอสัก 2-3 รอบด...