วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ มีภรรยาดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง

หนังโป๊ ถ้าหากทราบอย่างนี้ผมจัดไปนานแล้วภรรยาผมเป็นผู้ที่น่ารักน่าเอ็นดูและไม่ค่อยมีปัญหากับผมมากแค่ไหนอะไรที่ผมถูกใจคุณก็ถูกใจด้วย อย่างเรื่อง sex ที่ผมถูกใจเล่นเสียวกับคุณได้ทุกหนทุกแห่ง ยิ่งวันไหนว่างผมจะเปิดคลิปโป๊ทิ้งเอาไว้ตลอดทั้งวันและก็หาตอนจังหวะเล่นเสียวกับคุณตามสถานที่ต่างๆบางโอกาสกำลัง หนังโป๊ มองคลิปโป๊กำลังดูดควยอยู่ก็เรียกคุณมาช่วยจัดแจงหน่อย คุณก็ว่าง่ายได้หมดถ้าหากคุณกำลังว่าง และก็ดูเหมือนคุณก็จะถูกใจมองคลิปโป๊ไม่น้อยด้วยเหมือนกัน
จนกระทั่งต่อมาผมเริ่มมองคลิปโป๊แบบแซนวิส เป็นแบบ 2 หญิง 1 ชาย คุณก็คงจะเริ่มรู้ดีว่าผมอยากได้อะไรรวมทั้งแน่ๆว่าคุณก็เอ่ยปากบอกผมว่า “มองคลิปโป๊อย่างงี้ทุกเมื่อเชื่อวันต้องการทดลองหรือ” ผมยิ้มแล้วคุณก็พูดว่าประเดี๋ยวจะหามาให้ แม่เจ้าภรรยาหวานใจเพราะอะไรดีอย่างงี้ จากนั้น 3 วันคุณก็หาเด็กมาให้จริงๆคุณก็เชิญชวนพวกเราเล่นร่วมกันไปเลย ช่วงแรกคุณก็ให้ผมเล่นเสียวกับเด็กไปก่อนคุณนั่งมองแทน แถมด้วยถ่ายคลิปไว้ด้วย แล้วคุณก็ทนไม่ไหวแล้วหลังจากนั้นก็เข้ามาดึงเด็กออกแล้วหลังจากนั้นก็พูดว่าตาพี่บ้าง แล้วคุณก็ขึ้นควบผมรวมทั้งควบม้าอย่างรวดเร็ว ที่สำคัญภรรยาผมกับคุณก็จูบและแลกเปลี่ยนลิ้นกันด้วย ภรรยาผมครบทุกรสจริงๆในช่วงเวลานี้ไม่มีอะไรมาหยุดพวกเราได้แล้ว หนังโป๊ผมจัดคุณทั้งคู่สลับไปๆมาๆอย่างมัน และไม่กลัวว่าน้ำจะแตกด้วย เนื่องจากว่าปัจจุบันนี้จัดยาขนานพิเศษมาช่วยไว้ด้วย ผมจัดภรรยาจนกระทั่งคุณไม่ไหวนอนกระตุกหมายความว่าเสร็จแล้ว และจากนั้นก็มาจัดเด็กต่อ เด็กคนนี้ก็จัดพอได้ คุณลงเลียหีให้กับภรรยาผมด้วย มันช่างยอดเยี่ยมแบบที่ได้มองคลิปโป๊ไว้ที่จริงแล้วในขณะนี้ของใหม่ก็เริ่มดูดน้ำควยผมออกมาแล้ว มันรัดแน่นอย่างยอดเยี่ยม เดี๋ยวนี้จับคุณเล่นท่าสุนัขรวมทั้งตรอกอย่างรวดเร็ว คุณก็ครวญคร่ำไม่หยุดภรรยาผมก็ยิ้มถูกใจจนถึงท้ายที่สุดน้ำผมก็แตกออกมา
ผมนอนไม่มีแรงไม่ไหวเนื่องจากว่าตรอกมากมายว่าครึ่งชั่วโมงแล้ว แม้กระนั้นในตอนนี้คลิปโป๊แบบเลสเบียนกำลังเล่นซึ่งๆหน้า ภรรยาผมกำลังแลกเปลี่ยนลิ้นกับเด็กอยู่คุณทั้งสองมองตื่นเต้นมากมายแล้วไม่นานภรรยาผมก็มาดูดควยให้แถมด้วยเด็กก็มาดูดนมให้อีก มันยอดเยี่ยมในความเป็นจริงแล้วความฮึกเฮิมก็มาใหม่ เริ่มเล่นกันใหม่อีกทีแบบไม่กลัวตายกันเลย รอบนี้ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ยาแล้วน้ำสองนานเสมอ ภรรยาผมชูขามาพาดไหล่รวมทั้งให้ผมแทง ท่านี้คุณถูกใจที่สุดรอบนี้จะต้องจัดภรรยาให้สลบค้างควยไปเลย รักภรรยาที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนังx เป็นการบำรุง sex ที่ยอดเยี่ยม

หนัง18+ วันหยุดทั้งทีภรรยาสุดที่รักบอกจะทำของหวาน แล้วเรื่องของผมจะทำยังไง ผมคิดแผนไว้ว่าจะนอนตื่นสายและจะจับภรรยาเย็ดไปเรื่อยขอสัก 2-3 รอบด...