วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ ถ้าหากกระหายจัดแล้วคอยมิได้ จำต้องรีบจัดแจง

หนังโป๊ใหม่ วันนี้ผมทนไม่ได้แล้ว นอนชักว่าวมา 2 คืนแล้วดูหนังโป๊ฟรีตามเว็บไซต์ต่างๆจนกระทั่งนอนไม่หลับกันเลย จำเป็นจะต้องรีบออกมาหาคุณหวานใจให้ได้ คุณเลิกงานราว เที่ยงคืนคุณอยู่กับสหายคุณ 2 คนผมก็มารอรับที่หน้าที่ดำเนินการ คุณกล่าวว่าจะทิ้งให้เพื่อนฝูงนอนผู้เดียวได้ยังไง คุณกลัวผี อย่างงี้ก็ห่วยสิครับผม จับผีลูบคลำหัวเลยดีไหมเพื่อนพ้องคุณคนนี้
ผมก็พูดว่ามาอยู่กับผมเพียงแค่คืนเดียวแค่นั้น แล้วท้ายที่สุดเพื่อนฝูงคุณก็มีคนมานอนเป็นเพื่อนเป็นระเบียบเรียบร้อย หนังโป๊ใหม่ ดำเนินการพยาบาลยังกลัวผีอีก มึนงงเลย ผมกล่าวว่านึกถึงคุณมากมายทนไม่ได้ แล้วคุณก็กล่าวว่าดูหนังโป๊แล้วว่าวน้อยเกินไปอีกหรือ ทราบนะคิดอะไร แล้วคุณก็กอดผมซ้อนมอไซด์กลับไปคราวห้องกัน เพียงพอถึงห้องผมก็โอบกอดคลำหีคุณ จนกระทั่งคุณบอกอาบน้ำก่อนกลัวเป็นเชื้อโรค ผมก็ให้คุณอาบน้ำแล้วหลังจากนั้นก็มานั่งดูหนังอาร์รอคอยคุณ แม้กระนั้นด้วยความกระหายจัด คุณเข้าไปสุขาได้ไม่นาน หนังเอวีก็ยังเปิดคอมไม่ติด ก็ตามคุณเข้าไปช่วยคุณอาบน้ำกันเลย คุณก็ยินดีช่วยคุณขัดข้างหลังได้ไม่นาน ก็ลูบคลำนมคุณดูดนม และก็ตามด้วยเลียหีคุณแบบที่น้ำไหลผ่านอย่างงี้มันเย็นดีเป็นที่สุด แล้วพวกเราก็ออกมาต่อที่บนเตียงทั้งๆที่ในตอนนี้ควยก็แทงที่รูคุณอยู่ มีความรู้สึกว่าจะซอกซอยในห้องสุขาให้เสร็จไปเลย แม้กระนั้นคุณขอที่เตียงเลยทิ่มติดอยู่แบบงั้นแล้วหลังจากนั้นก็เดินออกมาช้าๆกัน รวมทั้งหนังอาร์ที่เปิดไว้ก็กำลังเล่นท่ากันพอดิบพอดี ผมมาถึงเตียงก็ชูขาคุณหนังโป๊ใหม่ไว้ที่ขอบเตียงหนึ่งข้างรวมทั้งบอกคุณว่าซอกซอยแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่เลยจ๊ะ คุณก็คร่ำครวญรับเสียวหีอย่างยอดเยี่ยม ช่วงนี้ตัวก็แฉะนิดหนึ่ง และก็เย็นก้นอย่างดีเยี่ยม ผมซอกซอยคุณในท่านี้กระทั่งน้ำแตกแบบเต็มๆจนกระทั่งคุณทิ้งตัวลงบนที่พักผ่อนแบบไม่มีแรง ทุกสิ่งทุกอย่างมันเสียวแบบสุดๆเป็นอย่างมาก คุณพูดว่าเสียวสุดๆรวมทั้งถามผมว่าจะต่ออีกไหม ถ้าเกิดไม่ต่อจะสวมเสื้อผ้านอนแล้วง่วงนอนแล้ว กล่าวอย่างงี้ก็จะกล่าวหาผมไม่แน่จริง ผมรีบกลับตัวคุณมาดูดนมรวมทั้งบอกคุณว่าดูดให้หน่อยจะได้ต่อแล้วหลับติดอยู่รูไปเลย คุณก็น่ารักน่าเอ็นดูลุกมาดูดให้กับผมทั้งๆที่น้ำในรูคุณก็ยังเต็มอยู่ ความกระหายจัดมันไม่เข้าใครออกใคร แล้วผมก็จับคุณขึ้นมาขย่มผมต่อในรอบ 2 คุณก็ดูเหมือนอ่อนล้าไม่น้อย แล้วผมก็จับเอวคุณไว้รวมทั้งซอกซอยแบบเร็วๆหีมันอ้ารับควยแบบงี้ มันแทงได้ยอดเยี่ยมที่สุด กระทั่งน้ำแตกอีกทีและก็ค้างรูให้คุณหลับบนอกผมอย่างนั้นไปเลย ยอดเยี่ยมไหมขอรับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนังx เป็นการบำรุง sex ที่ยอดเยี่ยม

หนัง18+ วันหยุดทั้งทีภรรยาสุดที่รักบอกจะทำของหวาน แล้วเรื่องของผมจะทำยังไง ผมคิดแผนไว้ว่าจะนอนตื่นสายและจะจับภรรยาเย็ดไปเรื่อยขอสัก 2-3 รอบด...