วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป๊ หนังx เป็นการบำรุง sex ที่ดีเยี่ยมที่สุด

ดูหนังโป๊ วันหยุดทั้งทีภรรยาหวานใจบอกจะทำของหวาน แล้วเรื่องของผมจะทำเช่นไร ผมคิดแผนไว้ว่าจะนอนตื่นสายแล้วหลังจากนั้นก็จะจับภรรยาเย็ดไปเรื่อยขอสัก 2-3 รอบก็ดีแล้ววันนี้ แม้กระนั้นคุณดันตื่นยามเช้าซักผ้าดูแลชำระล้างบ้านจนกระทั่งผมแทบจะมิได้หลับมิได้นอนต่อ ก็คุณเปิดเพลงขับร้องเต้นไปด้วย มันก็ต้องตื่นแล้วแบบงี้
ถ้าเกิดเปิดหนังxและก็นั่งมองร้องคร่ำครวญไปด้วยจะไม่ว่าสักคำผมก็มานั่งเล่นโทรศัพท์มือถือต่อค้นหาหนังxเพื่อจะมาล่อคุณนิดหน่อย แต่ว่าเวลาผ่านไปจนถึงสายคุณก็เริ่มทำกับข้าวทำของหวานแล้ว มันดีแล้วแบบเดียวกันจับเย็ดในครัวไปเลยดีแล้วมองเห็นคุณตั้งมั่นทำของหวานไปเรื่อยสายตาผมก็เพ่งดูหนังxสร้างความกระ ดูหนังโป๊ หายจัดไป และก็แกล้งเอาหนังxไปวางเอาไว้ภายในห้องครัวให้มันพอเพียงมีเสียงครวญครางสักนิดพอใช้ยินแบบสวยเอาเพียงแค่ให้ได้ยินจนถึงจำต้องเดินมาดู แล้วผมก็แกล้งเดินออกไปหน้าบ้านแอบมองคุณว่าคุณจะทำเช่นไร คุณก็เดินมาดูหนังxจริงๆยืนมองอยู่ไม่นานรวมทั้งหันมามองหาผม แต่ว่าไม่พบคุณก็ยืนมองต่อผมก็เบาๆเข้าไปด้านหลังคุณเข้าไปกอดและจากนั้นก็เริ่มลูบคลำไลไปตามซอกคอ รวมทั้งมันสำเร็จคุณเริ่มออกอาการเสียวให้มองเห็น แผนหนังxมันสำเร็จกางเกงตัวน้อยที่ไม่มีกางเกงชั้นในมาปิดมันก็ง่ายดายมากที่จะรูดลง เบาๆสร้างความเสียวไปเรื่อยมือก็ถอดกางเกงออกไปด้วย น้ำมาเต็มสุดแท้แต่มือคุณยุ่งก็เปรอะแป้งทำของหวานอยู่
มาพบอย่างงี้ก็ไม่ต้องทำอะไรมากมาย หันหลังมาให้ก็เพียงพอประเดี๋ยวจะจัดแจงตรอกเองหวานใจ แล้วคุณก็หันหลังมาก้มตัวต่ำนิดหีมันก็อ้ารับควยอปิ้งดีดูหนังโป๊ ราวกับหนังxฝรั่งที่จัดกันในครัว และก็เริ่มซอกซอยเสียงครางเริ่มมาจากคอเบาๆจนถึงเริ่มตรอกเร็วขึ้นน้ำคุณเยอะขึ้นเรื่อยๆทำนองว่าคงเสร็จไปแล้วหนึ่งรอบ ครั้งนี้ก็จับให้ขามันแทรกกันแน่นอีกหน่อยและถึงเวลาที่ผมจำเป็นที่จะต้องเสร็จบ้าง ตอนนี้เสียงครางก็มามากเพิ่มขึ้นมาเต็มเสียงขึ้น ทั้งหมดทุกอย่างมันเป็นหนังxแบบไทยที่ทำกันได้เองที่บ้าน เร่งเครื่องซอกซอยไม่หยุดจนกระทั่งท้ายที่สุดก็น้ำแตกติดอยู่รูคุณ
เบาๆดึงออกช้าๆแม้กระนั้นคุณก็ทำอะไรมิได้ผมก็จะต้องช่วยคุณสวมกางเกงให้เสร็จคุณบอกไม่มีแรงแต่ว่าของหวานมันทำข้างไว้ก็จำต้องทำต่อ เรียกว่าเย็ดเสร็จขัดให้เสร็จสวมกางเกงให้อย่างเดิมเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ว่าที่ยังทำทิ้งเอาไว้เป็นเปิดหนังx ทิ้งเอาไว้ต่อแกล้งคุณให้ฟังเสียงครางถัดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ หนังx เป็นการบำรุง sex ที่ยอดเยี่ยม

หนัง18+ วันหยุดทั้งทีภรรยาสุดที่รักบอกจะทำของหวาน แล้วเรื่องของผมจะทำยังไง ผมคิดแผนไว้ว่าจะนอนตื่นสายและจะจับภรรยาเย็ดไปเรื่อยขอสัก 2-3 รอบด...